HIGHLIGHT CONTENT

ระทึกขวัญปังเกินคาด!! เปิดคะแนน The Invisible Man คว้าใจนักวิจารณ์ 91%

  • 1,866
  • 27 ก.พ. 2020

 

 

ระทึกขวัญปังเกินคาด!! เปิดคะแนน

The Invisible Man คว้าใจนักวิจารณ์ 91%

 

                การล่องหน หากอยู่ในมือของซูเปอร์ฮีโร่ก็อาจจะเป็นความสามารถพิเศษที่แข็งแกร่ง สามารถนำไปใช้ช่วยเหลือใครต่อใครได้อย่างมากมาย แต่ถ้าความสามารถนี้ดันไปอยู่ในมือของคนโรคจิต มันก็สามารถกลายเป็นอาวุธสุดร้ายแรงที่จะสร้างความโหดร้ายให้ใครต่อใครได้อย่างหนักหนาเช่นเดียวกัน นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง The Invisible Man ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสั่นประสาท

               

 

                The Invisible Man เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อแฟนเก่าสุดเลวทรามของเซซิเลีย (โอลิเวอร์ แจ็คสัน-โคเฮน จาก The Haunting of Hill House) ตัดสินใจฆ่าตัวตาย และทิ้งทรัพย์สมบัติจำนวนมากให้เธอ เซซิเลีย สงสัยว่าการตายของเขาเป็นเรื่องหลอกลวง ในขณะที่เหตุการณ์อันน่าขนลุกกลายเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย เกิดการขู่เอาชีวิตบุคคลที่เธอรัก เซซิเลียเริ่มเกิดอาการสติหลุด เธอพยายามพิสูจน์ว่าเธอถูกไล่ล่าจากใครบางคนที่ไม่มีใครเห็น

 

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนแรกจากนักวิจารณ์แล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนน 7.6/10 จากนักวิจารณ์จำนวน 85 คน มีผู้ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ถึง 77 คน ไม่ชอบ 8 คน ทั้งหมดคิดเป็น 91% เรียกได้ว่าเป็นคะแนนที่สูงมากเลยทีเดียว

 

 

                สำหรับ The Invisible Man นั้น แรกเริ่มเคยเกือบจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล Dark Universe ด้วย แต่หลังจากภาพยนตร์เรื่อง The Mummy ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ตั้งความหวังไว้ ทางสตูดิโอก็หันไปร่วมมือกับ Blumhouse Studios เพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เป็นภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง กลายเป็นความระทึกขวัญชวนให้สั่นประสาทในหนังเรื่องนี้

                โดยเว็บไซต์นี้ได้สรุปรวมความคิดเห็นที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า นี่เป็นภาพยนตร์ที่ชาญฉลาด มีการแสดงที่ดี และเหนือสิ่งใดทั้งหมดคือความน่ากลัว ไปพิสูจน์คำวิจารณ์เหล่านี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์กับ The Invisible Man กำหนดฉาย 5 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Rotten Tomatoes

มนุษย์ล่องหน

  • 01 June 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง