HIGHLIGHT CONTENT

The Invisible Man หนังมนุษย์ล่องหนสุดหลอน อยู่ร่วมใน Dark Universe ไหม??

  • 3,082
  • 02 มี.ค. 2020

 

 

The Invisible Man หนังมนุษย์ล่องหนสุดหลอน

อยู่ร่วมใน Dark Universe ไหม??

 

                เมื่อไม่กี่ปีก่อน โลกภาพยนตร์เกิดความฮือฮาขึ้นมา หลังจากที่ Universal Studios ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังจะสร้างจักรวาลภาพยนตร์ Dark Universe ที่รวมเอาตัวละครสุดสยองในเครือของตัวเองมาสร้างสรรค์ ผูกโยงใยเป็นเรื่องราวเดียวกัน ประเดิมด้วย The Mummy ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังวางแผนดึงเอานักแสดงระดับ A-List ของวงการฮอลลีวู้ดมาร่วมทีม หนึ่งในนั้นคือ จอห์นนี เดปป์ ที่จะรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง The Invisible Man

                ทุกอย่างที่เหมือนจะสวยงามนั้น ถูกพับเก็บในทันที หลังจากที่ The Mummy ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่ควร แม้ว่าแผน Dark Universe ดูจะหยุดชะงักไป แต่ในปี 2020 นี้พวกเขาได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่อง The Invisible Man มาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ จากการร่วมมือสร้างกับ Blumhouse Production สตูดิโอผู้ขึ้นชื่อเรื่องความระทึกขวัญ ทำเอาเราเกิดคำถามว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีส่วนร่วมสร้าง Dark Universe ขึ้นมาใหม่หรือไม่?

 

 

                ล่าสุด เควิน แม็กคาร์ธี มือเขียนบท และ เลียร์ แวห์นเนล ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการพ็อดแคสต์ ReelBlend ของ CinemaBlend เกี่ยวกับคำถามที่ว่า The Invisible Man นี้จะเป็นส่วนหนึ่งใน Dark Universe หรือไม่? โดยผู้กำกับก็ได้ตอบไปถึงในช่วงที่พวกเขายังพูดคุยเจรจากันว่า “มันไม่เคยถูกพูดถึงเลยครับ หนังเรื่องนี้ถูกทำให้เป็นภาพยนตร์เดี่ยวไม่เกี่ยวข้องกับใครครับ”

 

 

                พวกเขาเล่าต่อไปว่า “ไม่มีใครเข้ามาบอกผมว่าจะต้องมีตัวละครตัวนั้นตัวนี้มาปรากฎตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ในหนังบ้าง หรือลองมาดูแผนของพวกเราหน่อยไหม? ทาง Universal ตั้งใจจะให้มันเป็นหนังเดี่ยวครับ พวกเขาสนับสนุนเต็มที่พร้อมกับมีไอเดียเจ๋ง ๆ ให้เราด้วย พวกเขาฉลาดมาก ผมได้ความช่วยเหลือจากพวกเขาเยอะมาก” หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ตอบคำถามที่ว่า จอห์นนี เดปป์ที่เคยถูกวางตัวเป็นมนุษย์ล่องหนก่อนหน้านี้ล่ะ จะได้มีส่วนร่วมไหม? พวกเขาก็ตอบสั้น ๆ ว่า “ไม่มีครับ”

 

                ชัดเจนแล้วว่า The Invisible Man เป็นภาพยนตร์เดี่ยว มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง ไม่อ้างไม่อิงเนื้อหาหรือผูกโยงเรื่องราวไปหาใครทั้งสิ้น ซึ่งข้อดีของการเป็นภาพยนตร์ในลักษณะนี้ก็คือ เราจะได้เห็นความสร้างสรรค์ของทีมงานสร้างที่นำเสนอความระทึกขวัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเต็มที่ มารอดูกันว่าความหลอนจากสิ่งที่มองไม่เห็นในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร The Invisible Man วางกำหนดฉาย 5 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มนุษย์ล่องหน

  • 01 June 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง