HIGHLIGHT CONTENT

หลอนกันยาวไป The Conjuring 3 มาแน่ วอร์เนอร์ไฟเขียว ลุ้นเจมส์ วานจะกลับมาไหม??

  • 29,675
  • 11 ก.ย. 2018

 

หลอนกันยาวไป The Conjuring 3 มาแน่ วอร์เนอร์ไฟเขียว ลุ้นเจมส์ วานจะกลับมาไหม??

 

 

                ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าในตอนนี้ จักรวาลหนังที่ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมเคียงข้างจักรวาลภาพยนตร์ฮีโร่ คือ จักรวาล The Conjuring ด้วยการสร้างเรื่องราว เริ่มต้นจากประวัติในชีวิตการปราบวิญญาณร้ายของสอสามีภรรยา เอ็ด และ ลอเรน วอร์เรน ก่อนจะแตกแขนงขยายเรื่องราวจนกระทั่ง ล่าสุดกับ The Nun ตำนานผีแม่ชีที่หลายเสียงยืนยันความน่ากลัว ด้วยกระแสความสำเร็จกับการทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในบรรดาหนังทุกเรื่องในจักรวาลเดียวกัน อนาคตของภาพยนตร์เรื่องต่อไปจึงไม่ใช่เรื่องยากเกินคาดเดา

 

                รายงานจาก Cinemablend โปรดิวเซอร์ ปีเตอร์ ซาฟราน ได้เปิดเผยว่าตอนนี้กระบวนการสร้าง The Conjuring 3 กำลังเดินหน้าแล้ว โดยได้ผู้เขียนบทเป็น David Lindsay Johnson มารับหน้าที่สร้างสรรค์เนื้อเรื่องภาคต่อไป โดยเขาเปิดเผยเพิ่มเติมว่าตอนนี้พวกเขามั่นใจในการสร้างภาคที่ 3 เป็นอย่างมาก และบทภาพยนตร์น่าจะพร้อมให้เริ่มถ่ายทำกันได้ราว ๆ ปีหน้า (และอาจวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020)

 

 

                อย่างไรก็ตาม จากข่าวที่เปิดเผยออกมา ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ว่า ผู้กำกับเจมส์ วาน ที่เคยสร้างเรื่องราวเอาไว้ในทั้งภาค 1 และภาค 2 จะกลับมาสานต่อเรื่องราวในภาคที่ 3 แม้จะยังไม่มีเรื่องราวใด ๆ ใบ้ออกมาว่าภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร แต่หนังเรื่องต่อไปที่จักรวาลผีสิงจะนำเสนอคือ Annabelle 3 ที่จะเล่าเรื่องราวในช่วงที่ตุ๊กตาสยองขวัญตัวนี้ได้เข้าสู่พิพิธภัณฑ์ของสยองขวัญของครอบครัววอร์เรนเป็นครั้งแรก และมันจะออกอาละวาดโดยการดึงเอาเหล่าของอาถรรพ์เหล่านี้มาใช้ จะสะพรึงขนาดไหนต้องรอชม แต่วันนี้ The Nun ฉายแล้ว สยองกันอีกสักครั้งที่ Major Cineplex

               

               

Source: Screen Rant

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+