HIGHLIGHT CONTENT

ข้อมูลหนัง the watch

  • 8,100
  • 26 ก.ย. 2012

ข้อมูลหนัง the watch

The Watch/ เพื่อนบ้าน แก๊งป่วน ป้องโลก นักแสดง - เบน สติลเลอร์, วินซ์ วอห์น, โจนาห์ ฮิลล์, ผู้กำกับ - อากิวา แชฟเฟอร์ ประเภท – เบาสมอง/ ไซไฟ กำหนดเข้าฉาย 11 ตุลาคม 2012

พ่อบ้านสี่คนที่หลีกหนีชีวิตชานเมืองอันจำเจด้วยการรวมกลุ่มเป็นผู้คอยสอดส่องชาวบ้าน จนพบว่า พวกเขาต้องการเป็นกลุ่มคนพิทักษ์โลกจากการรุกรานของเอเลี่ยน เมื่อพวกมันแอบเข้ามาซุ่มกำลังอยู่ในระแวกบ้านพวกเขา

เบน สติลเลอร์ นำทีมเพื่อนซี้ปราบเอเลี่ยนในหนังล่าสุด “The Watch เพื่อนบ้าน แก๊งป่วน ป้องโลก” เตรียมออกป้อง 11 ตุลาคมนี้

เมื่อ เบน สติลเลอร์ (จาก Tower Heist และ Night at the Museum) เตรียมยกขบวนเพื่อนฟ้อง วินซ์ วอห์น (จาก Wedding Crashers), โจนาห์ ฮิลล์ (จาก The 40 Year Old Virgin) และ ริชาร์ด อโยเด มาร่วมกันปกป้องโลกจากเหล่าเอเลี่ยนที่แฝงตัวในคราบมนุษย์ ในภาพยนตร์ตลกเรื่องล่าสุด “The Watch หรือ เพื่อนบ้าน แก๊งป่วน ป้องโลก” ผลงานการกำกับของ “อากิวา เชฟเฟอร์” โดยได้ ผู้อำนวยการสร้าง ชอว์น เลวี เจ้าของผลงานกำกับภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง Night at the Museum และ Real Steel มาดูแลการผลิตให้หนังตลกเรื่องนี้อัดแน่นด้วยสาระไม่ใช่แค่เพียงปล่อยมุขเด็ดๆ เท่านั้น เรื่องราวของ เมืองเกลนวิว รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา สถานที่พักพิงอันสงบสุขและปลอดภัย เอแวน, บ๊อบ, แฟรงคลิน และ จามาร์คัส ตัดสินใจร่วมเป็นอาสาสมัครคอยดูแลความปลอดภัยในชุมชนของพวกเขา ด้วยการเป็น “ผู้เฝ้าสังเกตุการณ์” พร้อมเสื้อแจ็คเก็ต Watch สุดเท่ติดสัญลักษณ์รูปหัวเสือประดับปีก ที่หนุ่มทั้งสี่คิดว่ามันจะทำให้คนในชุมชนเคารพยำเกรงพวกเขามากขึ้น ซึ่งตรงกันข้าม พวกเขาถูกเด็กๆ ปาด้วยไข่ไก่ แถมตำรวจท้องที่ก็คิดว่านี่คือเรื่องตลก แต่เมื่อสี่หนุ่มลาดตะเวนไปพบของสิ่งหนึ่งซึ่งดูคล้ายลูกโบว์ลิ่งที่สามารถปล่อยสัญญาณพลังงานออกมาได้ พวกเขาก็รู้ทันทีว่า ตัวเองกำลังเผชิญกับอะไรบางอย่างที่อันตรายกว่าโจรลักเล็กขโมยน้อยธรรมดา หรือว่าพวกมันจะเป็นเอเลี่ยนที่แฝงตัวอยู่ในร่างมนุษย์กันแน่ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เปิดรับความสนุกสุดป่วนของของเหล่าบรรดา 4 เกลอที่จะเรียกเสียงฮาด้วยมุขเด็ดๆ ที่ไม่เคยพบในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์