HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบภาพยนตร์ตลกร้ายสุดวิปลาสแห่งปี The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

  • 10,190
  • 12 พฤษภาคม 2015

เตรียมพบภาพยนตร์ตลกร้ายสุดวิปลาสแห่งปี
 “ไรอัน เรย์โนลด์” ฉีกทุกบท สร้างคาแรกเตอร์เกรียนโลก 
ใน The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง 

 

 

    ยังคงเป็นที่จับตามองในแวดวงฮอลิวู้ดอยู่เสมออย่าง กับพระเอกสุดหล่อ ที่ไม่ว่าจะเล่นภาพยนตร์เรื่องไหน เขาจะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไป สร้างความแปลกใหม่ให้วงการอยู่เสมอ อย่าง “ไรอัน เรย์โนลด์” ซึ่งล่าสุด เขาพร้อมจะฉีกภาพคาแรกเตอร์ในภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ให้กระจุย ในบทบาทโหดเกรียนฮา ให้ทุกคนได้ทั้งสนุกทั้งช็อคไปด้วยกัน ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “The Voices (เดอะ วอยซ์เซส) แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง”  

    หลังจากที่เคยรับบทแอคชั่นสุดมันส์ใน R.I.P.D. (อาร์.ไอ.พี.ดี.) หรือบทบาทน่ารักน่าหยิกใน The Proposal (เดอะ พร็อบโพโซล) ใน The Voices (เดอะ วอยซ์เซส) เขาจะพลิกเป็นคาแรกเตอร์หนุ่มหล่อที่มีอาการป่วยทางจิตที่สามารถคุยกับหมาและแมวได้ ซึ่งเสียงของหมาและแมวคู่ซี้ของเขานี่เองที่เป็นต้นตอของการฆาตกรรมสาวๆ ที่เข้ามาในชีวิต นอกจากการทุ่มเทเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เข้าถึงบทผู้ชายจิตป่วนได้อย่างน่าเหลือเชื่อแล้ว เขายังทุ่มเทฝึกฝนเพื่อพากย์เสียงหมาและแมวในเรื่องด้วยตนเองอีกด้วย นอกจากไรอัน    เรย์โนลด์จะรับบทนำแล้ว ยังได้นักแสดงสาวเซ็กซี่อย่าง เจมม่า อาร์เทอร์ตัน และสาวมากความสามารถอย่าง แอนนา เคนดริค ร่วมแสดงในภาพยนตร์ป่วนจิตเรื่องนี้อีกด้วย

 

 

    โดยภาพยนตร์เรื่อง The Voices (เดอะ วอยซ์เซส) แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง เป็นเรื่องราวตลกร้ายสุดวิปลาสของชายหนุ่มสุดห¬ล่อ เจอร์รี่ (ไรอัน เรย์โนลด์) พนักงานโรงงานผลิตอ่างอาบน้ำ ที่มีอาการป่วยทางจิต จนจิตแพทย์ต้องแนะนำให้สานสัมพันธ์กับเพื่¬อนร่วมงานสาว (เจมม่า แอนเทอร์ตัน) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลงเพราะคืนเดทสุดห¬วานแหวว เขากลับตัดสินใจฆ่าเธอเสียดื้อๆ จากการแนะนำของแมวปีศาจและสุนัขขีโม้ใจเมต¬ตาที่พยายามกล่อมเขาให้กลับใจ จนนำไปสู่สถานการณ์ระทึกขวัญ/อาชญากรรม ที่เจอร์รี่ต้องเลือกว่าจะมุ่งมั่นให้ตัวเ¬องกลับมาปกติหรือจะปล่อยเนื้อปล่อยใจไปกับ¬เส้นทางอันสุดชั่วร้ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิด
    เตรียมพบ แผนการ “หัวเสีย” สู่ ปฏิบัติการณ์ “เสียหัว กับซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อ “ไรอัน เรย์โนลด์” ใน The Voices (เดอะ วอยซ์เซส) แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง พร้อมกัน 28 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

  • 28 May 2015
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+