HIGHLIGHT CONTENT

ทีเซอร์สุดพิเศษจาก The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2

  • 9,325
  • 19 มิ.ย. 2012

ห้ามพลาด!! เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ ทไวไลท์พร้อมกันทั้งโลก ขอชวนแฟนๆ มาร่วมฉลองวันเกิดครบรอบวันเกิด 111 ปี เทพบุตรแวมไพร์ทไวไลท์ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ด้วยทีเซอร์สุดพิเศษจาก The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 พุธที่ 20 มิถุนายน นี้! เวลา 22.30 ตามเวลาในประเทศไทย

เนื่องในโอกาสสุดพิเศษที่มีเพียงครั้งเดียวในโลก เทพบุตรแวมไพร์ผู้ครองใจสาวๆ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน จาก ทไวไลท์ จะมีอายุครบ 111 ปี ในวันที่ 20 มิถุนายน นี้ แทนที่จะอ้อนขอของขวัญจากสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก แต่พ่อหนุ่มขอเป็นฝ่ายมอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้กับแฟนๆ เอง ด้วยการปล่อยทีเซอร์สุดพิเศษของ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2) ในวันเกิดของตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามชมได้ ในเว็บไซต์ http://www.facebook.com/YahooMovies ในวันพุธ ที่ 20 มิถุนายน เวลา 22.30 ตามเวลาประเทศไทย (ซึ่งตรงกับเวลา 8 โมงเช้าในอเมริกา) และหลังจากที่มีการปล่อยข่าวออกไป แฟนทไวไลท์ทั่วโลกกว่า 10 ล้านคนก็ทวิตต่อกันเพื่อรอชมตัวอย่างแรกนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2 กำกับโดย บิล คอนดอน ซึ่งจะสานต่อตำนานสงครามแวมไพร์และรักอมตะ เป็นตอนอวสานที่สุดยิ่งใหญ่ ดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดฮิตติดอันดับโลกของ สเตฟานี เมเยอร์ นำทีมนักแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเตน สจ๊วต และเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในภาคนี้ความรักสามเส้าระหว่างแวมไพร์ มนุษย์ และ มนุษย์หมาป่า จะเดินทางมาถึงบทสรุปที่ทุกคนรอคอย จากภาคที่แล้วเบลล่า ข้ามผ่านความเป็นมนุษย์มาสู่การแวมไพร์หลังได้ให้กำเนิด เรเนสมี ลูกสาวผู้มาพร้อมกับพลังอันตรายทำให้เธอและครอบครัวตกอยู่ในอันตรายจากแวมไพร์ทุกเผ่าที่พุ่งเป้ามาที่ครอบครัวคัลเลน โดยมีเพื่อนรักที่ดีที่สุดของเธออย่างเจคอบผู้ยอมทิ้งเผ่าพันธุ์ของตัวเองมาเพื่อปกป้องคนที่เขารักมาคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง และเอ็ดเวิร์ดเอง ก็ต้องแสดงบทบาทแวมไพร์หนึ่งเดียวที่เบลล่ารักเพื่อพิสูจน์ความรักอมตะของพวกเขา

ร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แด่ 111 ปีของแวมไพร์สุดหล่อเอ็ดเวิร์ด โอกาสดีที่แฟนๆ ทไวไลท์ห้ามพลาด กับทีเซอร์ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 2 ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกใน วันพุธที่ 21 มิถุนายน เวลา 22.30 และ ภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทย 15 พฤศจิกายนนี้

ติดตามชมได้ ในเว็บไซต์ http://www.facebook.com/YahooMovies ในวันพุธ ที่ 20 มิถุนายน เวลา 22.30 ตามเวลาประเทศไทย