HIGHLIGHT CONTENT

“เคท เบคคินเซล” ชำแหละความลับลวงโลก ในทริลเลอร์ชั้นยอด “The Trials of Cate McCall”

  • 5,103
  • 23 มิ.ย. 2015

“เคท เบคคินเซล” แลกชีวิตขอชำแหละความลับลวงโลก!
กับภาพยนตร์ทริลเลอร์ชั้นยอด 
The Trials of Cate McCall

 

 

            เตรียมพบกับภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น“ The Trials of Cate McCall ”(เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์)พลิกคดีล่าลวงโลก” ซึ่งถือเป็นบทบาทการแสดงครั้งที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตของแอคชั่นสตาร์สาว“เคท เบคคินเซล”ที่เคยฝากผลงานให้แฟนภาพยนตร์ได้ตื่นเต้นกันมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่างUnderworld(อันเดอร์เวิลด์)และ Total Recall(โทโทล รีคอลล์)โดยใน The Trials of Cate Mccall (เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์)เธอจะมารับบทของทนายสาว ที่จะขอลุกขึ้นสู้เพื่อเปิดโปงความสกปรกที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความยุติธรรม   

 

 

            The Trials of Cate McCall (เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์)พลิกคดีล่าลวงโลกจะพาคุณเจาะลึกไปกับเบื้องหลังกระบวนการยุติธรรมที่ซ่อนความลับที่โลกอาจต้องตกตะลึงผ่านทนายสาวฝีมือดีอย่าง‘เคท แม็คคอล’ ที่ขออาสาเข้ามารับผิดชอบคดีสุดอื้อฉาวเพื่อปกป้องหญิงสาว เลซีย์ สตับบ์ ซึ่งถูกศาลตัดสินว่าเป็นฆาตกรทั้ง ๆ ที่เธอค้นพบเงื่อนงำที่น่าสงสัยบางอย่างซุกซ่อนเอาไว้ เธอจึงใช้ความสามารถที่มีทั้งหมดเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าเลซีย์บริสุทธิ์ แต่ยิ่งเคทเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่ เธอกลับยิ่งพบเจอกับเล่ห์เหลี่ยมกลโกงเหนือคาดคิดรวมทั้งอันตรายที่เข้าใกล้ตัวเธอเข้ามาทุกขณะระหว่างที่เธอเข้าใกล้ความจริงมากขึ้น บทพิสูจน์ความยุติธรรมครั้งนี้จึงเป็นการเอาชีวิตและศักดิ์ศรีของทนายมือหนึ่งอย่าง เคท แมคคอล 

            ร่วมตัดสินความยุติธรรมด้วยความระทึกไปกับการแสดงที่ดีที่สุดของ เคท เบคคินเซล ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมที้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง นิค โนลเต้ และ เจมส์ ครอมเวลล์ ในThe Trails of Cate McCall (เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์)พลิกคดีล่าลวงโลก2 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

พลิกคดีล่าลวงโลก

  • 02 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม /
  • 89 นาที
15+