HIGHLIGHT CONTENT

'เอ็ด สไครน์' ลุยระห่ำกับวีดีโอเบื้องหลังและภาพนิ่งพิเศษจาก "The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก"

  • 7,886
  • 24 ส.ค. 2015

'เอ็ด สไครน์' เดินหน้าลุยระห่ำ ! ในวีดีโอเบื้องหลังและภาพนิ่งใหม่พิเศษจาก
The Transporter Refueled - คนระห่ำคว่ำนรก

 

ภาพจาก Transporter Refueled

 

เว็บไซต์ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง Crave Online ได้ปล่อย 3 ภาพนิ่งใหม่และวีดีโอฟีเจอร์เร็ตที่จะพาไปชมเบื้องหลังการทุ่มเท-ฝึกซ้อมของพระเอกหนุ่ม “เอ็ด สไครน์” ว่าที่ 'แมน ออฟ แอคชั่น' คนใหม่แห่งวงการ กับฉากการต่อสู้ที่ต้องงัดทั้งการใช้ร่างกายส่วนต่างๆ ตั้งแต่หัวยันเท้า และการนำสิ่งของที่อยู่รอบตัวมาใช้เป็นอาวุธเพื่อเล่นงานเหล่าศัตรูชนิดรัวไม่ยั้ง ! ในภาพยนตร์เดือดระอุทะลุไมล์ครบวงจรความมันส์ The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก

The Transporter Refueled คือผลงานสุดท้าทาย ผมฝึกซ้อมเป็นอย่างหนัก ... 6 วันต่อสัปดาห์ 10 ชั่วโมงต่อวัน ฉากต่อสู้จะเป็นการผสมผสานระหว่างการป้องกันตัวด้วยมือเปล่า และ ศิลปะการใช้อาวุธแบบฟิลิปปินส์ (Kali Eskrima) เราได้ลองหยิบสิ่งของรอบตัวมาใช้เป็นอาวุธ ... นี่คือผลงานแอคชั่นที่ช่างน่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน" - พระเอกหนุ่ม เอ็ด สไครน์ เอ่ยถึงการฝึกซ้อม

รับชมวีดีโอฟีเจอร์เร็ต : http://bit.ly/1LkoACT

 

 

เตรียมตัวมามันส์แบบไม่ต้องยั้งสายตา แฟรงค์ มาร์ติน พร้อมจัดส่งฉากแอคชั่นถึงใจ ! ทุกจุดหมายเสี่ยงตายอย่าหยุด ศัตรูหน้าไหนอย่างขวาง เพราะครั้งนี้นรกก็ยังรั้งเขาไว้ไม่ได้ใน ... "The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก" : 3 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ , IMAX และ 4DX

 

คนระห่ำคว่ำนรก

  • 03 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 96 นาที
15+