HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังคุณภาพอย่าพลาด The Theory of Everything เข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้

  • 18,496
  • 09 ม.ค. 2015
แฟนหนังคุณภาพอย่าพลาด
The Theory of Everything เข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้

 

 

ยูไอพี ประเทศไทย เอาใจแฟนภาพยนตร์ดรามา/โรแมนติค ด้วย The Theory of Everything ภาพยนตร์ซึ่งได้เข้าชิงรางวัลมากมายหลายสาขา รวมถึงรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทดรามา, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

 

 

The Theory of Everything คือเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของหนึ่งในมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สตีเฟ่น ฮอว์กิ้ง (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น)  นักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งป่วยเป็นโรคเซลล์ประสาทสั่งการเสื่อม (หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) ตั้งแต่อายุ 21 ปี และแพทย์วินิจฉัยว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 2 ปี แต่ด้วยความรัก กำลังใจ และความมุ่งมั่นของ เจน (รับบทโดย เฟลิซิตี้ โจนส์) แฟนสาวผู้ไม่เคยหวั่นไหว ทั้งสองจึงแต่งงานกัน โดยที่สตีเฟ่นไม่ย่อท้อในการต่อสู้กับโรคร้าย ทั้งคู่สร้างครอบครัวและเริ่มต้นสร้างผลงานใหม่ทางด้านการแพทย์และวิทยาศาสตร์ พวกเขาสร้างความสำเร็จได้มากกว่าที่พวกเขาเคยนึกฝันไว้ นั่นก็คือการอยู่มาจนถึงศตวรรษที่ 21

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากบันทึกความทรงจำเรื่อง Travelling to Infinity: My Life with Stephen ที่เขียนโดย เจน ฮอว์กิ้ง และได้ เจมส์ มาร์ช (Man on Wire) เจ้าของรางวัลออสการ์ มาทำหน้าที่ผู้กำกับ ติดตามชมผลงานการแสดงชั้นเยี่ยมของ เอ็ดดี้ เรดเมย์น และ เฟลิซิตี้ โจนส์ ร่วมด้วย ชาร์ลี ค็อกซ์, เอมิลี่ วัตสัน, ไซม่อน แม็คเบอร์นี่ย์ และ เดวิด ธิวลิส ใน The Theory of Everything 5 กุมภาพันธ์ นี้

 

ทฤษฎีรักนิรันดร

  • 05 February 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 123 นาที
15+