HIGHLIGHT CONTENT

“The Space Between Us ” เมื่อ เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ ต้องมาตามหารักข้ามห้วงอวกาศ จะห่างไกลกันแค่ไหน?

  • 20,903
  • 23 ก.พ. 2017

“The Space Between Us ” เมื่อ เอซา บัตเตอร์ฟิลด์
ต้องมาตามหารักข้ามห้วงอวกาศ จะห่างไกลกันแค่ไหน? 

 


 

​กลายเป็น 1 ในภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั้งโลกพูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟไอเดียกระแทกใจวัยทีนอย่าง “The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร” ล่าสุด มีนาคมนี้! วัยรุ่นไทยเตรียมพบปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ ที่แม้แต่ห้วงอวกาศก็ไม่อาจขวางกั้น

เรื่องราวความรักสุดประทับใจของ 
“การ์ดเนอร์ เอลเลียต” (รับบทโดย เอซา บัตเตอร์ฟิลด์) เด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตบนดาวอังคาร เกิดสปาร์คและตกหลุมรักเป็นครั้งแรกกับสาวดาวโลกอย่าง “ทัลซ่า” (รับบทโดย บริท โรเบิร์ตสัน) จึงเกิดเป็นความรักท่ามกลางหมู่ดาว ระหว่าง 1 ความรักที่มีระยะห่างถึง 2 ดวงดาว แต่เมื่อความรักเกิด ห้วงอวกาศก็ไม่อาจขวางกั้น การ์ดเนอร์ตัดสินใจออกเดินทางมายัง “โลก” สถานที่ๆเขาไม่คุ้นเคย จนเกิดเป็นความรักสุดโรแมนติกของหนุ่มดาวอังคารที่ต้องเรียนรู้ความเป็นมนุษย์ และรู้จักกับความรักที่แท้จริง

“The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร” ได้นักแสดงนำวัยรุ่นแห่งยุคมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่จะทำให้คุณเขิน จนอยากมีหนุ่มดาวอังคารเป็นของตัวเอง นำทีมโดย 
“เอซา บัตเตอร์ฟิลด์” และ “บริท โรเบิร์ตสัน” ผลงานสุดโรแมนติกของ “ปีเตอร์ แชลซัม” จาก Shall We Dance ผู้กำกับที่เข้าใจความรักมากที่สุดคนหนึ่ง ร่วมเติมเต็มความรักเหนือชั้นบรรยากาศโดยทีมนักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง “แกรี่ โอลด์แมน” จาก The Dark Knight (เดอะ ดาร์ค ไนท์) และ 
“คาร์ล่า กูจิโน่” จาก San Andreas (ซาน แอนเดรส) และ Man of Steel (แมน ออฟ สตีล)

...เกิดบนดาวอังคาร ตกหลุมรักบนดาวโลก... วัยรุ่นไทยเตรียมพบภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟไอเดียจี๊ดที่ทุกคนที่มีความรักไม่ควรพลาด The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร 

2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รักเราห่างแค่ดาวอังคาร

  • 02 March 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+