HIGHLIGHT CONTENT

ข้อมูลหนัง The Rover

  • 5,033
  • 14 ก.ค. 2014

ข้อมูลหนัง The Rover

ประเภท >>> แอคชั่น/อาชญากรรม กำหนดฉาย >>> 4 กรกฏาคม 2014 จัดจำหน่าย >>> มงคลเมเจอร์ อำนวยการสร้าง >>> เดวิด ลินด์ (Crouching Tiger, Hidden Dragon, Biutiful) กำกับ/เขียนบท >>> เดวิด มิคอด (Animal Kingdom, Hesher) นำแสดง >>>กาย เพียร์ซ( Memento, L.A. Confidential), โรเบิร์ต แพททินสัน (Twilight, The Twilight Saga), สกูต แม็คแนรี่ (Argo, 12 Years a Slave)

เรื่องย่อ

พบกับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วโลก โรเบิร์ต แพททินสัน จาก The Twilligt Saga ที่จะมาแทคทีมไล่ล่า กับยอดฝีมือรุ่นพี่ กาย เพียร์ซ ในภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรมสุดเข้มข้นฝีมือผู้สร้าง Animal Kingdom และโปรดิวเซอร์จาก Crouching Tiger, Hidden Dragon เรื่องราวของเอริค (กาย เพียร์ซ) ชายหนุ่มที่ตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายในทะเลทรายอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาของประเทศออสเตรเลียที่ในขณะนั้นได้กลายเป็นดินแดนรกร้าง ไร้ซึ่งกฏหมาย ..วันหนึ่ง รถยนต์ซึ่งเป็นสมบัติเพียงชิ้นเดียวที่เอริคเหลืออยู่กลับถูกขโมยไปโดยแกงค์อาชญากรใจโฉด เบาะแสเดียวที่เขามีคือ เรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในสมาชิกหัวขโมยที่บาดเจ็บและถูกทิ้งไว้ขณะที่คนอื่นๆหลบหนี ทั้งเอริคและเรย์ตัดสินใจร่วมมือกันเพื่อทวงคืนของรักและทวงแค้นผู้คนที่หักหลังพวกเขาให้ได้

เกร็ดภาพยนตร์

  1. The Rover คือการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆทั่วโลกอย่างโรเบิร์ต แพททินสันจาก The Twilight Saga ที่จะขอท้าทายตัวเองด้วยการรับบทสุดเข้มข้นและโชว์ฟอร์มบู๊เดือดแบบไม่ห่วงหล่อ เพื่อประชันบทบาทกับนักแสดงหล่อเข้มรุ่นพี่อย่าง กาย เพียร์ซ
  2. เดวิด มิคอด คือผู้กำกับคุณภาพเจ้าของผลงานภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรมเรื่องเยี่ยมอย่าง Animal Kingdom ที่เคยเข้าชิงออสการ์มาแล้ว รวมทั้งคว้ารางวัลมาแล้วจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ และกวาดรางวัลจากทุกสถาบันอีกนับไม่ถ้วน
  3. The Rover ได้รับเลือกให้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ นอกจากนี้ยังได้รับการจัดให้อยู่ในลิสต์ภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดในซัมเมอร์นี้จากสื่อหลายสำนัก ไม่ว่าจะเป็น The Washington Post, Total Film, The Playlist และ Indiewire เป็นต้น