HIGHLIGHT CONTENT

THE ROVER ดุกระแทกเดือด บุกถ่ายฉากแอคชั่น กลางทะเลทรายประเทศออสเตรเลีย

  • 6,642
  • 14 ก.ค. 2014

THE ROVER ดุกระแทกเดือด บุกถ่ายฉากแอคชั่น กลางทะเลทรายประเทศออสเตรเลีย นำ กาย เพียร์ซ ปะทะ โรเบิร์ต แพททินสัน กลางอุณหภูมิเดือด

ถือเป็นฉากเดือดที่ทำให้อะตรีนาลีนพลุ่งพล่านสำหรับภาพยนตร์ THE ROVER ดุกระแทกเดือด ที่พูดถึงเรื่องราวในอีก 10 ปีข้างหน้า ที่ โลกได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ผู้คนทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด โดย เอริค (กาย เพียร์ซ) ได้ออกเดินทางท่องโลกพร้อมรถ และเมื่อมีโจรกลุ่มหนึ่งขโมยรถเขาไป เอริคจึงจับตัว เรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในแก๊งค์โจร ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนำขาไปตามล่าเอาคืนโจรกลุ่มนั้น โดยการถ่ายทำฉากไล่ล่าของโลกอนาคตใน THE ROVER ดุกระแทกเดือด ได้ยึดโลเกชั่นถ่ายทำกลางทะเลทรายของประเทศออสเตรเลีย เพราะทางทีมงานต้องการสถานที่ถ่ายทำที่ทั้งร้อนระอุ เงียบสงบ และ กว้างใหญ่ เพื่อเนรมิตฉากขึ้นใหม่ทั้งหมด ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการถ่ายในในช่วงเวลาที่ถือได้ว่าร้อนที่สุด และแห้งที่สุดของพื้นที่ “ภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้จำต้องออกมาดูร้อนค่ะ และฉันคิดว่าเราทำมันออกมาได้ดีด้วยการถ่ายทำในโลเกชั่นนี้ ครั้งแรกที่เราเดินทางมาถึง ทีมงานต้องเผชิญหน้ากับอุณหภูมิที่สูงถึง 55 องศาเซลเซียส และเราก็กลัวว่าทีมนักแสดงอาจจะเปลี่ยนใจไม่อยากถ่ายทำแล้วก็ได้ หลังจากที่ได้พบกับความร้อนเช่นนี้ มันถือเป็นสถานการณ์ที่เครียดมากซึ่งเราจะต้องเตรียมการวิธีรับมือให้ได้ แต่ในท้ายที่สุด ผู้กำกับเลือกที่จะถ่ายหนังทั้งเรื่องด้วย ฟิล์ม 35 มม. เพื่อให้ฉากต่างๆ ในการไล่ล่า ออกมาระอุ สมกับที่ตั้งใจ ” นาตาชา บราเยอร์ ผู้กำกับภาพกล่าว กาย เพียร์ซ อธิบายว่า “โรเบิร์ต เป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจในการทำงานสูง ผมว่าบทเรย์ เหมาะกับเขามาก ตัวละครของเด็กหนุ่มที่ดูเหมือนว่าต้องพึ่งพาคนอื่นตลอดเวลา แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ใน THE ROVER ผมได้ร่วมงานกับ โรเบิร์ต เป็นครั้งแรก และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ทั่วโลกถึงกรี๊ดเขา เพราะจริง ๆ แล้วเขาไม่ใช่แค่นักแสดงที่มีดีที่หน้าตาอย่างเดียว “กาย เพียร์ซ พูดถึง โรเบิร์ต แพททินสัน

THE ROVER (เดอะ โรเวอร์ ) ดุกระแทกเดือด 24 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ http://youtu.be/ChM2icbWo9w สกู๊ปภาพยนตร์ http://youtu.be/9r3h2UvJMkM สัมภาษณ์ 2 นักแสดง http://youtu.be/iKAW25Q6EfY