HIGHLIGHT CONTENT

เอ็นดู! เดอะ ร็อคล้มเหลวอีกครั้ง เมื่อลูกสาวยังไม่ยอมเชื่อว่าเขาคือ มาวอิ

  • 2,559
  • 13 ส.ค. 2020

 

 

เอ็นดู! เดอะ ร็อคล้มเหลวอีกครั้ง

เมื่อลูกสาวยังไม่ยอมเชื่อว่าเขาคือ Maui

 

     ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน กลายมาเป็นขวัญใจมหาชน จากภาพยนตร์ที่เขาแสดงอย่างหลากหลาย หนึ่งในบทบาทที่แสนโดดเด่นและได้รับความนิยมไม่น้อยก็คือ การให้เสียงพากย์เป็น Maoi ลูกครึ่งเทพในแอนิเมชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ Moana แน่นอนว่านี่เป็นภาพยนตร์ที่เด็ก ๆ ทั่วโลกชื่นชอบ และในบรรดาเด็ก ๆ เหล่านั้นก็มี Tia ลูกสาวตัวน้อยที่ชื่นชอบจนต้องขอให้เขาเปิดโมอาน่าให้ดูหลายต่อหลายครั้งในแต่ละวัน

 

 

    แต่สิ่งหนึ่งที่หนูน้อย Tia ไม่ยอมรับแม้แต่ครั้งเดียวก็คือ ความจริงที่ว่า พ่อของเขาคือ มาวอิ ในแอนิเมชั่นที่เธอชอบ ล่าสุด เดอะ ร็อคก็ได้โพสต์คลิปที่เขาใช้เวลากับลูกสาวในช่วงเช้า เธอขอให้เขาร้องเพลงโปรดของเธอกับเพลง “You’re Welcome” ให้ฟัง ทั้งคู่ร้องเพลงไปด้วยกัน แต่ก่อนจบคลิปเดอะ ร็อคก็ถามย้ำกับลูกสาวอีกครั้งว่า รู้ไหมว่าพ่อนี่แหละคือมาวอิ ลูกสาวของเขาตอบทันควันว่า ‘ไม่ค่ะ’ คลิปนั้นจะน่ารักแค่ไหน คลิกภาพข้างล่างเข้าไปดูกันเลย

 

 

    นี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่เดอะ ร็อคกับลูกสาวใช้เวลาร่วมกันแบบนี้ ครั้งก่อนเขาก็เคยถามลูกสาวของเขาอย่างนี้เช่นกัน และลูกสาวก็ยังคงไม่เชื่อเช่นเคย นับได้ว่าเป็นเรื่องราวเล็ก ๆ จากขวัญใจมหาชนของทุกคนทั่วโลก

    และสำหรับผลงานของดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน เราทุกคนเตรียมตัวพบกับเขากลับมาในภาพยนตร์ผจญภัยที่ดัดแปลงมาจากธีมปาร์คแห่งหนึ่งของ Disneyland กับภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise ที่คราวนี้เขามาประคบคู่กับเอมิลี่ บลันท์ จะออกมาน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน กรกฎาคมปี 2021

 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง