HIGHLIGHT CONTENT

รอแม่หน่อยนะลูก!! ผีแม่ชี เพิ่มความสยองเต็มขั้น ขอปรับหนังใหม่ให้เฮี้ยนหนักกว่าเดิม

  • 26,689
  • 15 ก.พ. 2018

 

อดใจรอหน่อย! ผีแม่ชี ขอเพิ่มความหลอนเลื่อนวันฉายไปอีก 2 เดือน

 

หนังสุดเฮี้ยนทั้ง 4 เรื่องในจักรวาลสุดหลอน The Conjuring ของเจ้าพ่อหนังผีอย่าง James Wan ที่ในตอนนี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในวงการหนัง Hollywood ไปแล้ว นับว่าเป็นจักรวาลที่เติบโตได้ไวมากๆจักรวาลหนึ่ง

 

ทั้งการก่อตั้งโดย James Wan ที่นำเราให้รู้จัก The Conjuring และ The Conjuring 2 และตามมาด้วย John R. Leonetti ที่พาเราไปเจอตุ๊กตาผีสิงอย่าง Annabelle และ Annabelle: Creation และล่าสุด จักรวาลนี้กำลังจะขยายใหญ่ขึ้นไปอีกกับผีแม่ชีสุดเฮี้ยน ที่เคยสร้างความหลอนมาให้เราแล้วใน The Conjuring 2 แต่อาจจะต้องอดใจรอหน่อย เพราะในตอนนี้สื่อได้รายงานว่า The Nun หรือ ผีแม่ชี ต้องเลื่อนวันฉายออกไปถึง 2 เดือน จาก 13 กรกฎาคม ไปยัง 7 กันยายน แทน

 

เหตุผลเดียวของการเลื่อนวันฉายในครั้งนี้ก็คือ “IT” หนังสุดหลอนภาคต่อจากนวนิยายของ Stephen King ที่ได้เปิดตัวหนังในสัปดาห์เดียวกันเมื่อปี 2017 และกลายเป็นคู่แข่งคนสำคัญที่เอาชนะและได้แชมป์ Box Office ไป ทาง Studio จึงอยากได้ความมั่นใจว่าหนังเรื่องต่อไปของ The Conjuring จะประสบความสำเร็จเท่ากับ IT ในช่วงวันที่ได้เลื่อนเวลาออกไป

 

The Nun กำกับโดย Corin Hardy และจะเข้าฉายวันที่ 7 กันยายน และจักรวาล The Conjuring ก็จะดำเนินต่อไปด้วย The Conjuring 3 และ The Crooked Man

 

"อย่าจ้องตามัน....เราเตือนคุณแล้วนะ"

 

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบหนังสยองขวัญ เตรียมพบกับหนังผีที่สร้างมาจากเรื่องจริง Winchester 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+