HIGHLIGHT CONTENT

ผีแม่ชี เตรียมปลดปล่อยพลังว้าก อัพเดทสิ่งที่เรารู้ตอนนี้เกี่ยวกับ The Nun

  • 27,509
  • 25 ส.ค. 2017

ผีแม่ชี เตรียมปลดปล่อยพลังว้าก
อัพเดทสิ่งที่เรารู้ตอนนี้เกี่ยวกับ The Nun

 

 

ผีแม่ชี หรือปีศาจร้ายนามว่า “วาเล็ค” รับบทโดย บอนนี่ แอรอนส์ นักแสดงและนักเขียนที่เป็นที่รู้จักจาก I Know Who Killed Me (2007), Silver Linings Playbook (2012), Mulholland Dr. (2001) และ The Fighter (2010) และใน The Conjuring 2 ที่กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกถึงความน่ากลัว โดย ผีแม่ชีอาศัยการแต่งหน้าและใช้เทคนิคในการถ่ายทำ พร้อมตกแต่งด้วย Visual Effect เพิ่มเติมในส่วนของการแปลงร่างที่จะแสดงความเหนือธรรมชาตินั่นเอง 

ความสยองของผีแม่ชีทำให้เกิดโปรเจ็กต์หนังเดี่ยวสุดหลอน ในภาพยนตร์เรื่อง The Nun ได้ตัวผู้กำกับฝีมือดีอย่าง โคริน ฮาร์ดี้ มากำกับให้กับหนังเรื่องนี้ โดยเขาจะได้ร่วมงานกับทีมงานชุดเดิมจากหนัง The Conjuring 2 อีกด้วย

ในภาพยนตร์ แอนนาเบลล์ 2 ได้มีฉากที่เชื่อมโยงไปหาผีแม่ชี สองฉากด้วยกัน ฉากแรกถูกบรรจุในหนังในช่วงกลางๆเรื่องที่ เจ้าของบ้านเข้ามาพูดคุยกับซิสเตอร์ชาร์ลอต และซิสเตอร์ชาลอตได้เล่าอดีตของเธอนิดหน่อย เกี่ยวกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เธอเคยอยู่ในโรมาเนีย กับเพื่อนๆ ที่นั่นเธอเล่าว่าเป็นสถานที่ที่ตัดขาดจากโลกภายนอก และเธอก็ยื่นรูปภาพของเธอกับเหล่าเพื่อนๆของเธอให้ดู เจ้าของบ้านเมื่อเห็นรูปก็ชี้ไปที่มุมมืดๆของภาพแล้วถามว่า ‘’คนนี้ล่ะ’’ ซึ่งคนในความมืดผู้นั้นเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากผีแม่ชี และหากคุณนั่งรอดูจนถึง End Credit ตัวที่ 2 คุณจะพบกับเธออีกครั้งที่มาพร้อมบรรยากาศที่แปลกไปจากภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ เตรียมตัวพบกับเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Nun ในปี 2018

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง