HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก The New Mutants ภาคสยองของ X-Men ศิษย์เอกอีกรุ่นของ ชาร์ลส์ ซาเวียร์

  • 21,697
  • 06 ธ.ค. 2017

 

หนังซูเปอร์ฮีโร่แนวใหม่ "The New Mutants" ปล่อยโปสเตอร์เพิ่มดีกรีความสยองขวัญ

ถือเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวใหม่ที่ได้เพิ่มกลิ่นอายความสยองขวัญเข้ามา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants ผลงานการกำกับและเขียนบทของ จอช บูน ซึ่งหลังจากที่เคยปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ได้เผยโปสเตอร์ออกมาคอนเฟิร์มความสยองขวัญ พร้อมเพิ่มดีกรีความหลอนไปอีกขั้น

 

The New Mutants ดัดแปลงมาจากการ์ตูนในชื่อเดียวกัน ที่สร้างสรรค์ขึ้นตั้งแต่ปี 1982 ด้วยฝีมือของ คริส แคลร์มอนท์ และบ็อบ แมคลอด โดยเล่าเรื่องถึงมิวแทนส์วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่เข้ามาฝึกฝนทักษะการเป็นฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลซึ่งใน Volume#3 นั้นได้มีการนำเสนอตัวละครปีศาจหมีออกมา วายร้ายตัวนี้เป็นหมียักษ์ที่มีพลังอันแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ มันสามารถดึงพลังในตัวออกมาได้จากอารมณ์ด้านมืดของมนุษย์ แถมมันยังมีพลังเทเลพอร์ตและพลังที่ทำให้จิตวิญญาณของมนุษย์เสื่อมทรามลงอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม จอช บูน ก็เคยได้ออกมาบอกแล้วว่า ปีศาสหมีจะไม่ใช่ตัวร้ายหลักใน The New Mutants แน่นอน พร้อมให้สัญญาว่า หนังเรื่องนี้จะเชื่อมโยงกับจักรวาลเอ็กซ์เมนด้วย

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants เป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นที่เป็นศิษย์อีกรุ่นของ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผจญภัยทั่วไปแล้วก็ยังต้องรับมือกับปัญหาวัยรุ่นแบบที่คนทั่วไปต้องเจอ นำแสดงโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย (อิลยาน่า รัสปูติน / เมจิก), ไมซี่ วิลเลี่ยมส์ (ราห์น ซินแคลร์ / วูล์ฟเบน), ชาร์ลี ฮีตัน (แซม กูธรี / แคนนอนบอล), บลู ฮันท์ (แดเนียล มูนสตาร์ / มิราจ), เฮนรี่ ซาก้า (โรเบอร์โต ดา คอสต้า / ซันสป็อต) และอลิซ บราก้า (ดร.เซซิเลีย เรเยส) นอกจากนี้ยังมีตัวละครเอเลี่ยนนามว่า วอร์ล็อค มาปรากฏตัวในรูปแบบ CGI อีกด้วย

 

 

เตรียมพบกับเรื่องราวของกลุ่มนิวมิวแทนท์รุ่นแรกนี้ ใน "The New Mutants"
พร้อมกัน 12 เมษายน 2561 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand/, https://www.facebook.com/xmenmoviesth/

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง