HIGHLIGHT CONTENT

ผกก.เผย ฟีดแบคจากคนดูกลุ่มแรก The New Mutants ดีกว่า Dark Phoenix

  • 2,204
  • 19 มี.ค. 2020

 

 

ผู้กำกับมั่นใจ The New Mutants

ดีกว่า Dark Phoenix เผยกดดันน้อยลงเยอะ

 

                นับเป็นเวลาเกือบ 20 ปี แล้วที่โลกภาพยนตร์ได้รู้จักกับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ จาก Marvel Comics พวกเขาได้สร้างเรื่องราวของการเรียกร้องความเท่าเทียม และสิทธิพึงมี พร้อมกับทำให้เรารู้จักตัวละครหลากหลายบุคลิก ที่ทำให้เราชื่นชอบ หรือหลงรักมายาวนาน ซึ่งเรื่องราวของเหล่า X-Men ก็ได้สิ้นสุดลงไปแล้วใน X-Men: Dark Phoenix แต่ด้วยการดำเนินงานที่ไม่ราบรื่นนัก ทำให้ตัวภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของพวกเขาออกมาไม่ได้ดีตามที่คาดหวังเอาไว้นัก แต่อนาคตของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ยังไม่จบสิ้นลง เพราะภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants กำลังจะมาถึง

 

 

                แต่ถึงกระนั้น The New Mutants เองก็ไม่ได้มีโอกาสฉายในโรงภาพยนตร์อย่างราบรื่น แม้ว่าจะเป็นอย่างนั้นแต่ดูเหมือนว่า จอช บูน ผู้กำกับจะยังคงมั่นใจในภาพยนตร์ของตัวเองไม่น้อย พร้อมเสริมว่าตอนนี้เขากดดันน้อยลงเยอะ หลังจากผลงานของ Dark Phoenix ไม่ได้ดีเท่าที่ตั้งใจไว้ เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire เอาไว้ว่า...

                “เอาล่ะ ตอนนี้ที่คุณทำได้ก็มีแต่ขึ้นไปเหนือกว่า หลังจาก Dark Phoenix ล่ะนะครับ ผมไม่ได้จะว่าร้ายทีมงานที่มีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้นะครับ แต่มันก็เป็นไปแบบที่เราเห็น จากใจเลยนะครับ ผมรู้สึกกดดันน้อยลงกว่าตอนที่รู้ว่าต้องฉายครั้งแรกอีกนะครับ เพราะเราได้ทดลองฉายหนังเรื่องนี้หลายต่อหลายครั้งมาก และผู้ชมต่างก็ชื่นชอบกับมันมากเลยครับ”

 

 

                เราต้องมารอดูกันว่าความมั่นใจนี้จะเป็นจริงตามที่เขาพูดเอาไว้หรือไม่ โดย The New Mutants จะเป็นเรื่องราวของเด็ก ๆ มนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีพลังพิเศษแตกต่างกันไป พวกเขาไม่ได้ถูกส่งไปเล่าเรียนในโรงเรียนของชาร์ล เซเวียร์เหมือนมนุษย์กลายพันธุ์เด็กคนอื่น ๆ แต่พวกเขาถูกส่งไปยังสถานบำบัดปริศนาในพื้นที่ห่างไกล ที่แห่งนั้นพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยลึกลับ, การรักษาที่ไม่ปกติ หรือพลังพิเศษในตัวเองที่ไม่สามารถควบคุมได้ ทั้งหมดจะลงเอยอย่างไรเราต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง