HIGHLIGHT CONTENT

ทีมงานและนักแสดงจาก The Monuments Men ร่วมถ่ายภาพประวัติศาสตร์

  • 4,864
  • 11 ก.พ. 2014

ทีมงานและนักแสดงจาก The Monuments Men  ร่วมถ่ายภาพประวัติศาสตร์ หน้าผลงานชิ้นเอกของ Leonardo da Vinci ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

ยังคงเดินสายโปรโมทกันอยู่กับเหล่าดาราและผู้กำกับ จากภาพยนตร์เรื่อง The Monuments Men ที่มีกำหนดเข้าฉาย 20 กุมภาพันธ์ นี้ ในครั้งนี้ได้ไปกันที่ผลงานชิ้นโบว์แดงของ Leonardo da Vinci ที่มีชื่อว่า “The Last Supper” ซึ่งเป็นภาพประวัติศาสตร์ที่ถูกถ่ายขึ้นจากความร่วมมือระหว่างกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของประเทศอิตาลี ซึ่งผู้ที่ร่วมเดินสายในครั้งนี้ ได้แก้ ผู้กำกับ, ผู้เขียนบท, โปรดิวเซอร์ และนักแสดง นำทีมโดย จอร์จ คลูนีย์ , แมตต์ เดมอน ,ฌอง ดูจาร์แด็ง , จอห์น กู้ดแมน, บิล เมอร์เรย์, บ็อบ บาลาแบน พร้อมด้วย โรเบิร์ต เอ็ม. เอ็ดเซล ผู้ที่เขียนหนังสือ The Monuments Men และ Monuments Man ตัวจริงอย่าง Harry Ettlinger ก็ได้มาร่วมถ่ายภาพประวัติศาสตร์ในครั้งนี้อีกด้วย

ผลงานชิ้นเอก The Last Supper ของ Leonardo Da Vinci เป็นรูปที่ทำให้เกิดกลุ่ม Monuments Men กลุ่มที่รวบรวมจิตรกร พ่อค้าผลงานศิลปะ และ สถาปนิก เข้าด้วยกัน เพื่อ ช่วยกันรักษางานศิลปะเป็นพันๆ ชิ้นจากพวกนาซี. และก็ทำให้เกิดเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Monuments Men – กองทัพฉกขุมทรัพย์โลกสะท้าน ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ 7 ผู้สุดยอด ทั้งผู้แนะนำพิพิธภัณฑ์ จิตรกร สถาปนิก หัวหน้าผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ และนักประวัติศาสตร์ศิลป์ที่ได้มาร่วมแถวหน้าในเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่สอง เพื่อนำผลงานศิลปะชิ้นโบว์แดงของโลกที่ถูกขโมยไปโดยพวกขโมยชาวนาซีกลับมาคืนเจ้าของโดยชอบธรรม ผลงานศิลปะที่ถูกซุกซ่อนหลังดินแดนข้าศึก พวกเขาจะเห็นวี่แววแห่งความสำเร็จได้อย่างไร แต่เมื่อทีมพิทักษ์ประวัติศาสตร์พบว่าพวกเขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อไม่ให้วัฒนธรรมนับพันปีถูกทำลายลงไป พวกเขาต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องและคุ้มครองผลงานอันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ

The Monuments Men – กองทัพฉกขุมทรัพย์โลกสะท้าน 20 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น https://www.facebook.com/TheMonumentsMenThailand