HIGHLIGHT CONTENT

เผยคลิปจากกองถ่าย The Matrix 4 นีโอ&ทรินีตี้ กับฉากเสียวกระโดดตึกสูง

  • 8,649
  • 17 ก.พ. 2020

 

บรรยากาศที่คุ้นเคย! เผยคลิปจากกองถ่าย The Matrix 4 นีโอ&ทรินีตี้ กระโดดตึกสูง

The Matrix 4

 

เผยคลิปวิดีโอใหม่ล่าสุดจากกองถ่าย The Matrix 4 ที่โชว์ให้เราเห็นการแสดงของสตั๊นท์ใน 1 ฉากสุดเสียวที่จะปรากฎภายในหนังภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ในตำนานที่จะฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งพร้อมๆกับผู้ให้กำเนิด ผู้สร้าง ผู้กำกับคนเดิม และนักแสดงชุดเดิมจากภาคต้นตำรับ

 

ซึ่งจากคลิปในฉากนี้เราจะได้เห็นสตั๊นท์ของ 2 ตัวละครหลักอย่าง ทรินิตี้ (Trinity) ที่รับบทโดย Carrie-Anne Moss และ นีโอ(Neo) ที่รับบทโดย Keanu Reeves ที่ดูคล้ายๆกับว่าเป็นฉากที่ทรินีตี้สอนนีโอให้บิน (ทั้งคู่สวมชุดหนังเงาสีดำ ชุดประจำตัวของเวอร์ชั่นดั้งเดิม) โดยการถ่ายทำนี้เป็นการถ่ายทำเสียวๆบนตึกสูง ณ ซานฟรานซิสโก และมีระบบการซักซ้อมที่เซฟตัวนักแสดงมากๆ และนี่จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะยืนยันให้กับเราได้ว่า ผู้กำกับอย่าง Lana Wachowski กับการกลับมากำกับภาคที่ 4 นี้ เธอจะเน้นใช้การแสดงเพิ่มความสมจริงให้กับหนัง แทนที่จะใช้แต่ CGI 100%

 

สำหรับข้อมูลที่เราได้รู้ในตอนนี้คือ มอร์เฟียส ที่รับบทโดย Laurence Fishburne จะไม่กลับมาในภาคนี้ รวมไปถึงเอเจ้นท์สมิธ ด้วย และทางค่ายก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆเบื้องต้นออกมาเลยรวมไปถึงเรื่องย่อ คีอานูรีฟ ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้บอกอะไรกับสื่อ แต่จากการสัมภาษณ์เขาเคยบอกว่าบทของภาคนี้มันเป็นอะไรที่ทะเยอทะยานมาก

 

 

แต่จากทฤษฏีของแฟนๆ มีการคาดเดาว่าในภาคนี้ นีโอจะเกิดใหม่ในโลก The Matrix อีกครั้งและเขาต้องเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างใหม่ ซึ่งคาดว่าจากคลิปในกองถ่ายนี้จะเป็นการที่ทรีนิตี้สอนการใช้พลังให้กับนีโอใหม่ อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเพียงแค่ทฤษฏีจากแฟนๆเท่านั้น อย่างไรก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกที

 

The Matrix 4 กำกับโดย Lana Wachowski นำแสดงโดย Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss ร่วมด้วย Jada Pinkett, Neil Patrick Harris, Jonathan Gross, Jessica Henwick และ Yahya Abdul-Mateen II 

The Matrix 4

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง