HIGHLIGHT CONTENT

The kings of summer ภาพยนตร์ขวัญใจผู้ชม ตลกที่สุด ดีที่สุด ควรค่าแก่การชม

  • 5,627
  • 17 ต.ค. 2013

“The kings of summer : ทิ้งโลกเดิม เติมโลกใหม่” ภาพยนตร์ขวัญใจผู้ชม ตลกที่สุด ดีที่สุด ควรค่าแก่การชม มากกว่าความบันเทิง และไม่มีวันล้าสมัย อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ ซาราฟ จาก Little Miss Sunshine

สำหรับผู้ที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์แนว coming-of-age เรื่อง “The kings of summer : ทิ้งโลกเดิม เติมโลกใหม่” ต่างพากันยกนิ้วให้ และตกหลุมรักไปตามๆกัน จนกลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจผู้ชม หลังจากที่มีการฉายตามเทศกาลต่างๆ ไปแล้ว หลายเสียงพากันบอกว่าเป็นภาพยนตร์แนว coming-of-age ที่ดีที่สุดในปีนี้ ทั้งตลกและดีเยี่ยม นั่งดูไปยิ้มไปตลอดทั้งเรื่อง ภาพสวย เพลงเพราะ บทดี และเมื่อหนังจบจะรู้สึกอิ่มเอม ประทับใจ “The kings of summer : ทิ้งโลกเดิม เติมโลกใหม่” จะทำให้คุณนึกถึงตอนปิดเทอมช่วงวัยรุ่น ที่คุณจะไม่รู้ตัวว่าชีวิตของตัวเองกำลังจะเปลี่ยนและไม่เหมือนเดิมตลอดกาล เรื่องราวของสามเพื่อนซี้ โจ (นิค โรบินสัน) / แพทริค (เกเบรียล บาสโซ่) และ ตัวเพี้ยนประจำกลุ่มอย่าง บีอาจิโอ้ (มอยเลส เอเลียส) ที่ตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตช่วงปิดเทอมในป่า และสร้างบ้านขึ้นมาด้วยฝีมือของตัวเอง พวกเขาหนีออกจากบ้านโดยที่ไม่บอกใคร ทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง และออกเดินทางสู่โลกที่รอพวกเขาอยู่ข้างหน้า เป็นอิสระจากทุกสิ่ง ทั้งพ่อแม่ ความรับผิดชอบ พวกเขาหวังให้ช่วงเวลานี้เป็นปิดเทอมที่แสนงดงามในอุดมคติ แต่มันกลายเป็นบททดสอบสำคัญของมิตรภาพและความรู้สึกที่อยู่ในใจ ทั้งสามได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่า “มิตรภาพ” ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพของครอบครัว และ มิตรภาพของกลุ่มเพื่อน ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะได้เรียนรู้ถึงความผิดพลาด และ ก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ ซาราฟ จาก Little Miss Sunshine http://www.youtube.com/watch?v=dnpEOB_XF_o

ทิ้งทุกสิ่งที่คุณรู้จัก ค้นพบทุกสิ่งที่เป็นคุณ 23 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์/ เอสพลานาด รัชดา/ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน