HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตกหลุมรัก 3 หนุ่ม กับการแสดงที่มีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ ใน "The kings of summer"

  • 5,955
  • 22 ต.ค. 2013

เตรียมตกหลุมรัก 3 หนุ่ม กับการแสดงที่มีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ ใน “The kings of summer : ทิ้งโลกเดิม เติมโลกใหม่” ภาพยนตร์แนว coming of age  เป็น stand by me แห่งยุคนี้

สำหรับใครที่เคยตกหลุมรักทั้งนักแสดงและภาพยนตร์ แนว coming of age อย่าง Stand by me มาแล้ว ในปี 2013 นี้ คุณจะต้องเทใจให้กับภาพยนตร์ “The kings of summer : ทิ้งโลกเดิม เติมโลกใหม่”  รวมถึงนักแสดงนำในเรื่องด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสามเพื่อนซี้  โจ (นิค โรบินสัน) / แพทริค (เกเบรียล บาสโซ่) และ ตัวเพี้ยนประจำกลุ่มอย่าง บีอาจิโอ้ (มอยเลส เอเลียส) ที่ตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตช่วงปิดเทอมในป่า และสร้างบ้านขึ้นมาด้วยฝีมือของตัวเอง พวกเขาหนีออกจากบ้านโดยที่ไม่บอกใคร  ทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง และออกเดินทางสู่โลกที่รอพวกเขาอยู่ข้างหน้า เป็นอิสระจากทุกสิ่ง ทั้งพ่อแม่ ความรับผิดชอบ พวกเขาหวังให้ช่วงเวลานี้เป็นปิดเทอมที่แสนงดงามในอุดมคติ แต่มันกลายเป็นบททดสอบสำคัญของมิตรภาพและความรู้สึกที่อยู่ในใจ ทั้งสามได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่า “มิตรภาพ” ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพของครอบครัว และ มิตรภาพของกลุ่มเพื่อน ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะได้เรียนรู้ถึงความผิดพลาด และ ก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ นักแสดงนำทั้ง 3 ถือเป็นอีกเสน่ห์อย่างหนึ่งของภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก  โดย “นิค โรบินสัน” นักแสดงหน้าใหม่ รับบท “โจ” ผู้กำกับพูดถึง นิค ว่า “ผมตกหลุมรักนิคทันที เมื่อเขามาออดิชั่นเป็นโจ เขาเป็นทุกอย่างที่เราอยากเป็นตอนอายุสิบสี่ ทุกคนสามารถเข้าถึงเขาได้ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีบางอย่างที่ดูดื้อรั้น สับสน ซับซ้อน” ส่วน “แกเบรียล บาสโซ” รับบท  “แพทริค” ซึ่งบาสโซทำให้ทีมงานประทับใจด้วยการด้นสดในตอนออดิชั่น จนกระทั่งบางประโยคที่เขานอกบทในตอนนั้น ได้เข้ามาอยู่ในบทหนังด้วย เพราะมันเด็ดและตลกมาก  ปิดท้ายด้วย  “บีอาจิโอ้” ที่รับบทโดย “มัวเซส แอเรียส” ที่เคยมีผลงานผ่านตามาแล้วกับภาพยนตร์ Hannah Montana ....ทั้งหมดจึงเป็นสูตรผสมที่ลงตัว ระหว่างนักแสดง ทีมงาน และ บท ออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนต้องประทับใจ ตัวอย่างภาพยนตร์ The Kings of Summer:ทิ้งโลกเดิม เติมโลกใหม่ (SUB THAI) http://youtu.be/dnpEOB_XF_o

ทิ้งทุกสิ่งที่คุณรู้จัก ค้นพบทุกสิ่งที่เป็นคุณ  23 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ / เอสพลานาด รัชดา / เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน