HIGHLIGHT CONTENT

The Incredibles 2 อาจมาเร็วกว่าที่เราคิด คาดเพิ่มบทให้ Frozone

  • 8,631
  • 16 ก.ย. 2015

The Incredibles 2 อาจมาเร็วกว่าที่เราคิด
คาดเพิ่มบทให้ Frozone

 

 

หากยังจำกันได้ เมื่อช่วงที่ผ่านมา ในงาน D23 EXPO  ดิสนีย์ได้เปิดตัวภาพยนตร์อนิเมชั่นที่มีคิวเข้าฉายยาวไปถึงฤดูร้อนของปี 2017 ซึ่งในไทม์ไลน์ดังกล่าวไม่มีชื่อของโปรเจ็กต์ The Incredibles 2 เลย แม้ว่าอนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการเดินหน้าสร้างภาคต่ออย่างแน่นอน และดูเหมือนว่าจะไม่มีข่าวคราวอัพเดทมาสักระยะแล้ว 

แต่ล่าสุดเว็บไซต์ cinemablend.com ได้รายงานว่า โปรเจ็กต์ดังกล่าวถูกพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและอาจมีแพลนเข้าฉายก่อนกำหนด วันเวลาอาจจะไล่เลี่ยกันกับอนิเมชั่น Cars3 ด้วย ซึ่งก็ยังไม่ได้วันฉายที่แน่นอน เช่นเดียวกัน 

ซึ่งในแง่ของงานพัฒนาโปรเจ็กต์ แบรด เบิร์ด ผู้กำกับคนเดิมเผยว่าขณะนี้อยู่ในช่วงสามในสี่ของการพัฒนาสคริปต์และตัวบทภาพยนตร์ และเป็นอนิเมชั่นเรื่องแรกในรอบเก้าปีของแบรดเบิร์ด หลังจากประสบความสำเร็จจาก Ratatouille ในปี 2007

โดยแบรดเบิร์ด แง้มว่า The Incredibles 2  จะมีความพิเศษและมีองค์ประกอบของความเป็นครอบครัว แต่ทั้งนี้พล็อตเรื่องทั้งหมดจะถูกเก็บอย่างหนาแน่นไม่มีหลุดออกมาอย่างแน่นอน แต่ทางเว็บไซต์ cinemablend ก็ยังได้เพิ่มเติมมาว่าในภาคนี้อาจจะมีตัวละคร Frozone เข้ามามีบทบาทมากขึ้นด้วย