HIGHLIGHT CONTENT

“หันอาวุธเข้าใส่แคปปิทอล!!!” ร่วมมันส์ไปกับบทสรุปแห่งการต่อสู้ The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ในระบบ4DX

  • 31,831
  • 18 พ.ย. 2015

“หันอาวุธเข้าใส่แคปปิทอล!!!” ร่วมมันส์ไปกับบทสรุปแห่งการต่อสู้
The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ในระบบ4DX

 

 

    สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ ภาพยนตร์แอ๊คชั่น/ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ ที่หลายๆคนรอคอยกับ The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ภาพยนตร์ภาคจบของ The Hunger Games ที่ทำออกมาแล้วทั้งสิ้น 4 ภาค และ ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการถล่มทลายสถิติมากมายเช่น  การเป็นภาพยนตร์ที่มียอดขายตั๋วล่วงหน้าเป็นอันดับ 1, ติดTop5ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของเดือนพฤศจิกายน และ ยังได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ออกมาในระดับ A กันเลยทีเดียว  ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเลยทีเดียว เพราะ ด้วยเนื้อหาที่มีความเข้มข้น ในทุกๆภาค รวมถึง พัฒนาการของตัวละครที่มีการเติบโตอย่างชัดเจนในแต่ละภาค ทำให้คนดูลุ้นไปกับตัวเอกอย่างแคทนิสเหมือนเป็นเพื่อนคนนึงเลยทีเดียว และ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้นักแสดงสาว เจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ และ ยังมีค่าตัวเป็นอันดับ2ของวงการ และ มาถึงภาคสุดท้าย แน่นอนว่า ทั้งความสนุก ความมันส์ หรือแม้แต่ ความกดดัน จะต้องมีมาอย่างจัดเต็มให้กับท่านผู้ชมอย่างแน่นอน

 

 

ศึกสุดท้าย ทุ่มสุดกำลัง ไม่ดู 4DX ถือว่าพลาด !!!!

มหากาพย์ภาพยนตร์ The Hunger games เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการจับตามองจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแฟนหนังทั่วไป และ นักวิจารณ์ ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัว ทั้งภาพจริงหรือCG ทั้งความสนุกของเนื้อเรื่องที่ให้คนดูลุ้นได้ตลอดเวลา ฉากต่อสู้ที่ทำออกมาสมจริง ที่ดูตัวเอกไม่เก่งจนเกินไป และ ตัวร้ายไปด้อยจนเกินไป เป็นภาพยนตร์ที่มีความลงตัวในแทบจะทุกเรื่อง และ ยิ่งภาคนี้คือภาคจบ แน่นอนอย่างยิ่งเลยว่าการต่อสู้แบบทุ่มสุดกำลังทั้งทางฝั่งของแคตนิส และ ประธานาธิบดีสโนว์ จะต้องเกิดขึ้นอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ เพื่อตัดสินชะตาว่าแคปปิทอลจะตกอยู่กับฝ่ายใด

 

 

แน่นอนเลยว่า หากคุณดูใน 4DXคุณจะไม่พลาดความมันส์แบบจัดเต็มเสมือนคุณหลุดเข้าไปในสงครามนี้อย่างแน่นอน จะอาจจะไม่สามารถปล่อยมือจากที่วางแขนคุณได้เลย เพราะมันจะโยกไปทุกๆอิริยาบถของแคตนิส และ ผองเพื่อน  ที่จะเกิดขึ้นในฉากนั้นยิ่งดุเดือดเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งมันส์แถมยังมีลมที่พุ่งออกจากเก้าอี้ตัวหน้าเหมือนลูกธนูของแคตนิสผ่านหน้าเราไปเก้าอี้สะกิดหลัง ลมพุ่งจากด้านหลัง ลมสะกิดเท้า จะเหมือนทุกๆการต่อสู้มันใกล้คุณเพียงแค่เอื้อมมือ

กลิ่นหอมของธรรมชาติในพาเน็ม และ กลิ่นของดินปืนที่ดุเดือดของสงคราม จะยิ่งผลักให้คุณเข้าไปสัมผัสอารมณ์ของภาพยนตร์ได้ใกล้ชิดมากขึ้น  สายลมที่พัด และ หมอก ในโรง 4DX จะยิ่งสร้างความกดดันลุ้นระทึก จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างแคตนิส และ พีต้า?เกลจะช่วงชิงหัวใจของแคตนิสกลับมาได้หรือไม่? บทสรุปแห่งสงครามเพื่ออิสรภาพของชาวพาเน็มครั้งนี้จะเป็นอย่างไร? มามันส์และลุ้นไปพร้อมกันกับ The Hunger Games : Mocking Jay Part 2 19 พฤศจิกายนนี้ ในระบบ 4DX. แล้วคุณจะรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สุดยอดเมื่อชมในระบบ 4DX

 

 

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง