HIGHLIGHT CONTENT

ปอ ทฤษฎี ร่วมผจญภัยไปกับฮอบบิทและผองเพื่อนใน "เดอะฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด ทีวีสเปเชี่ยล"

  • 6,507
  • 07 ธ.ค. 2012

ปอ ทฤษฎี ร่วมผจญภัยไปกับฮอบบิทและผองเพื่อนใน “เดอะฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด ทีวีสเปเชี่ยล” วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืนสิบห้านาที ทางไทยทีวีสีช่อง 3

พบกับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับการผจญภัยของฮอบบิทและผองเพื่อน พร้อมชมตัวอย่าง คลิปเบื้องหลัง และคลิปสัมภาษณ์ นักแสดงและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey - เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด ในรายการ “เดอะฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด ทีวีสเปเชี่ยล” ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืนสิบห้านาที ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ปฐมบทแรกของภาพยนตร์ไตรภาคที่สร้างขึ้นจากเรื่อง The Hobbit ผลงานอมตะชิ้นโบว์แดงของ เจ.อาร์.อาร์.โทลคีน ภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey เป็นเรื่องราวของตัวละครนำ บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ ผู้ร่วมเดินทางไปกับพ่อมดแกนดัล์ฟและคนแคระทั้ง 13 คน นำทีมโดยธอริน โอเคนชีลด์สู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ เพื่อทวงอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สูญไปจากมังกรสมอว์กที่น่ากลัว ในระหว่างทาง บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ ผู้สุภาพได้พบความฉลาดและความกล้าหาญของตัวเองที่ซ่อนอยู่ลึกๆ จนทำให้เขาต้องประหลาดใจ และยังได้ครอง "แหวนล้ำค่า" ที่ผูกชะตากรรมทั้งหมดของมิดเดิ้ล-เอิร์ธเอาไว้ โดยที่เขาก็คาดไม่ถึง

มาร่วมผจญภัยของฮอบบิทและผองเพื่อนกับ ปอ ทฤษฎี ได้ใน “เดอะฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด ทีวีสเปเชี่ยล” วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืนสิบห้านาที ทางไทยทีวีสีช่อง 3