HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็ม! 5 หน้าปกสุดเด็ดฉบับอำลามิดเดิลเอิร์ธ บนนิตยสาร Empire จากเกาะอังกฤษ

  • 9,113
  • 10 ธ.ค. 2014

เป็นที่ฮือฮากันเลยทีเดียวเมื่อนิตยสารภาพยนตร์หัวดังของอังกฤษอย่าง Empire ฉบับใหม่ ได้ ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาคอย่าง The Hobbit และ Lord of the Rings มาเป็นบรรณาธิการรับเชิญ แถมยังมีภาพปกสุดละเอียดอลังการถึง 5 เวอร์ชั่นให้แฟนหนังได้แย่งกันจับจองเป็นเจ้าของ และปกพิเศษอีกหนึ่งเวอร์ชั่นสำหรับสมาชิกนิตยสารเท่านั้น!  

ภาพสุดอลังการบนปกทั้งหกเวอร์ชั่นประกอบไปด้วย 5 กองทัพต่างๆที่จะมากรำศึกสงครามกันในภาคนี้ ตั้งแต่เหล่าฮอบบิทและพ่อมดอย่าง บิลโบ-แกนดัลฟ์, เหล่าคนแคระ นำโดย ธอริน โอเค่นชีลด์ ฟีลิ คิลิเหล่าเอลฟ์สุดแกร่ง ธอเรียล-เลโกลาส- กษัตริย์ธรันดูอิล, ทัพมนุษย์ บาร์ดจอมธนู และเหล่ากองทัพออร์ค ส่วนอีกหนึ่งเวอร์ชั่นคือ ภาพวาดชุดออกรบเต็มยศของกษัตริย์ธอริน จัดเต็มกันทั้ง 6 เวอร์ชั่นบนปกนิตยสารเพื่ออำลามหากาพย์มิดเดิ้ลเอิร์ธที่กำลังจะจบลงในปลายปีที่จะถึงนี้นั่นเอง

 

"การเดินทางอันเหลือเชื่อและยากจะลืมมาถึงที่สิ้นสุดแล้ว เป็นความรู้สึกที่ผสมระหว่างความภาคภูมิใจ โล่งใจ โศกเศร้า สนุกสนาน และความพึงพอใจ มิดเดิลเอิร์ธเป็นโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจ มันจะอยู่กับคุณเสมอแม้ว่าคุณจะเดินออกจากโลกนั้นไปแล้วก็ตาม"  ปีเตอร์ แจ็คสันกล่าว

 

ในเล่มอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดเนื้อหาเกี่ยวกับภาพยนตร์ใหม่ๆ และรีวิวหนังที่ออกฉายในช่วงนี้ แต่ที่เป็นไฮไลท์ที่สุดของฉบับนี้ ก็คงหนีไม่พ้น The Hobbit: The Battle of the Five Armies แน่นอนว่าที่มีความพิเศษคือ ได้ ปีเตอร์ แจ็คสัน มานั่งเก้าอี้บรรณาธิการรับเชิญ และมีเหล่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง เอียน แมคคัลเลน, เคท แบลนเช็ตต์ และเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ร่วมเขียนคอลัมน์ภายในนิตยสารด้วย

และนี่คือโฉมหน้าภาพปกทั้ง 6 เวอร์ชั่นจากนิตยสาร Empire ฉบับอำลามิดเดิ้ลเอิร์ธเล่มนี้!!

                       

                       

                       

 

สำหรับส่วนอื่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันได้แก่ บทสัมภาษณ์ ปีเตอร์ แจ็คสัน และเหล่าเพื่อนสนิท จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราได้ผู้กำกับหนังมหากาพย์มานั่งคุยตอบคำถามที่สงสัย , บทสัมภาษณ์สามสาวเอลฟ์อย่าง เคท แบลนเช็ตต์, อีวานเจลีน ลิลลี่ และลิฟ ไทเลอร์ ถึงความรู้สึกที่ได้มารับเล่นเป็นเอลฟ์ในตำนานมหากาพย์หนังเรื่องนี้ , บทสัมภาษณ์คู่หูฮอบบิทอย่างโฟรโด (เอไลจาห์ วู้ด) และบิลโบ (มาร์ติน ฟรีแมน) ถึงแง่มุมของพวกเขาผู้ที่เป็นจุดเริ่มต้นของศึกแห่งมิดเดิลเอิร์ธทั้ง 2 ครั้ง  รวมไปถึง อินโฟกราฟฟิกแผนที่มิดเดิลเอิร์ธ แสดงเส้นทางที่เหล่ากองทัพต้องใช้ในการเดินทาง ด้วยลายเส้นละเอียดสวยงามน่าสะสมและเกร็ดแปลกใหม่ที่สาวกมิดเดิลเอิร์ธไม่ควรพลาด!

ที่มา:  http://www.empireonline.com/hobbit/

เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ

  • 18 December 2014
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 144 นาที
15+