HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อเหล่าฮอบบิทต้องขี่ “นกเหล็ก” ในสงครามห้าทัพ?!

  • 11,464
  • 11 ธ.ค. 2014

 

กลับมาอีกครั้ง! กับการสาธิตบนเครื่องบินสุดสร้างสรรค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Hobbit เมื่อสายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ ปล่อยวิดีโอสาธิตความปลอดภัยบนเครื่องบินภาคล่าสุดที่ทั้งอลังการและเต็มไปด้วยกองทัพฮอบบิทที่ มาช่วยผสมโรงเรียกรอยยิ้มก่อนลงจอดที่มิดเดิ้ลเอิร์ธ!

กลายเป็นกระแสฮือฮาเมื่อสายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ลงทุนนำเหล่ากองทัพทั้ง 5 จากภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit : The Battle of The Five Armies มาสาธิตการใช้อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยต่างๆบนเครื่องบิน ซึ่งเป็นการเปิดฉากต้อนรับบทสรุปแห่งมิดเดิ้ลเอิร์ธในภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้ โดยคลิปวิดีโอนี้เป็นตัวที่ 3 แล้วที่สายการบินได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ โดยก่อนหน้า ทางสายการบินก็ปล่อยวิดีโอสาธิตโดยใช้ธีมจาก Hobbit ทั้งภาค 1 และภาค 2 ด้วย

สำหรับวิดีโอสาธิตความปลอดภัยตัวล่าสุดนี้ ก็ยังคงได้นักแสดงจาก The Hobbit และ The Lord of The Ring มาร่วมแจม เช่น เอไลจาห์ วู้ด และได้ผู้กำกับมือทองอย่าง ปีเตอร์ แจ๊คสัน มาร่วมโผล่ในคลิปเพื่อเรียกเสียงฮาด้วย โดยวิดีโอภาคล่าสุดนี้มีชื่อว่า “The most epic safety video ever made”  ซึ่งมียอดเข้าชมใน Youtube สูงถึง 13 ล้านคน

ด้วยฉากหลังอันสวยงามของนิวซีแลนด์ที่ปรากฏในภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคของ The Hobbit และ The Lord of The Ring รวมไปถึงการที่ ปีเตอร์ แจ๊คสัน ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาคทั้ง 2 เรื่องก็เป็นชาวนิวซีแลนด์เช่นกัน ทำให้สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์จึงนำแนวคิดนี้ไปใช้ และตั้งสโลแกนประจำตัวคือ “สายการบินแห่งมิดเดิลเอิร์ธ” ขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางสายการบินก็ปล่อยคลิปสาธิตจาก The Hobbit : An Unexpected Journey ที่มีชื่อว่า “An Unexpected Briefing”  และคลิปจาก The Hobbit : The Desolution of Smaug ที่มีชื่อว่า “Just Another Day in Middle Earth” โดยได้ทั้งปีเตอร์ แจ๊คสัน ผู้กำกับและกองทัพนักแสดงจาก The Hobbit มาโผล่สร้างความสนุกสนานอีกเช่นกัน

 

 

 

The Hobbit  : The Battle of The Five Armies จะเข้าฉายในวันที่ 18 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ภาพยนตร์ภาคก่อนหน้า และภาพยนตร์ไตรภาคอย่าง The Lord of The Ring เข้าฉายด้วยนั่นเอง จากการผจญภัยที่ไม่เคยคาดคิดของเหล่าฮอบบิท สู่มหากาพย์สงครามห้าทัพในบทสรุปไตรภาคแห่งมิดเดิลเอิร์ธ ศึกนี้จะลงเอยอย่างไร ค้นหาคำตอบไปพร้อมกันได้ทุกโรงภาพยนตร์ !!!

 

เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ

  • 18 December 2014
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 144 นาที
15+