HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อสองเกรียนมาเจอกัน ความมันส์จึงบังเกิดใน The Hitman’s Bodyguard กับระบบ True | 4DX

  • 4,100
  • 01 ส.ค. 2017

เมื่อสองเกรียนมาเจอกัน ความมันส์จึงบังเกิดใน The Hitman’s Bodyguard
กับระบบ True | 4DX

 

ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ The Expendables 3 ที่ดึงเอานักแสดงสุดเกรียนทั้งสองคนอย่างไรอัน เรย์โนลด์และซามูเอล แจ็คสัน มารับบทบอดี้การ์ดและนักฆ่าที่ต้องมาร่วมมือกัน กลายเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ และมุกตลกร้ายแบบสุดๆ เกรียนกันตั้งแต่โปสเตอร์และตัวอย่างหนัง ที่ล้อเลียนหนังรักสุดคลาสสิคในตำนานอย่าง The Bodyguard แต่เรื่องราวความเกรียนจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมาติดตามต่อในโรง 4DX เท่านั้น! ด้วยความสมจริงทะลุจอกับเอฟเฟ็คท์ที่มีถึง 16 ชนิด ที่สามารถดึงดูดคุณเข้าสู่โลกของภาพยนตร์ได้อย่างไม่จำกัด จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง มาดูกันเลย

 

ยิงกระหน่ำ ทะยานฝ่าการตามล่า (Air Shot, Bottom Shaker, Back Shaker)

หนังจะเล่าเรื่องของบอดี้การ์ดระดับเทพอันดับหนึ่งในวงการ (รับบทโดยไรอัน เรย์โนลด์) ที่ได้รับมอบหมายให้มาคุ้มกันนักฆ่าระดับพระกาฬผู้มีฝีปากไม่เป็นรองใคร (รับบทโดยซามูเอล แอล. แจ็คสัน) ซึ่งสายงานมันก็จะขัดๆกันหน่อย แต่ในภารกิจนี้พวกเขาต้องร่วมมือกันในการเดินทางจากลอนดอนไปยังกรุงเฮกเพื่อขึ้นศาลให้ทันภายใน 24 ชม. และแน่นอนว่าระหว่างทางก็จะมีฉากบู๊แอ็คชั่นบวกกับบทสนทนาแบบหยาบสุดๆ รุนแรงขนาดได้เรท R มาครอง ซึ่งโรง 4DX ก็มีเอฟเฟ็คท์ที่รองรับฉากแบบนี้ อย่างในฉากยิงปืนก็จะมีเอฟเฟ็คท์ลมปะทะเฟี้ยวฟ้าวอยู่ข้างหู หรือในฉากระเบิดก็มีเอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่นที่สั่นแรงจนสะเทือนไปถึงไส้ถึงพุง ให้คุณมันส์ไปกับฉากแอ็คชั่นในแบบที่สมจริงสุดๆ 

 

โยกแร๊งง! สมจริงจนนั่งไม่ติดเบาะ (Motion, Vibration, Back Tickler)

การรวมตัวกันระหว่างนักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกรียนกับนักแสดงรุ่นใหญ่จอมสบถ คุยกันทีไรต้องด่ากันทุกประโยค เรียกได้ว่ารับส่งมุกกันเป็นธรรมชาติสุดๆ รับประกันความฮาแบบไม่หวาดไม่ไหว แต่นอกจากจะฮาจนหัวเราะตัวโยกแล้ว คุณยังสามารถโยกแรงได้อีกด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX อย่างเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกที่สามารถโยกได้ถึง 3 ทิศทาง จำลองการเคลื่อนไหวของฉากแอ็คชั่นต่างๆออกมาได้มันส์สุดๆ แถมด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่นและเอฟเฟ็คท์สะกิดหลัง พอเอฟเฟ็คท์เหล่านี้ทำงานร่วมกันโดยเฉพาะในฉากที่ตัวละครของซามูเอลเบรกรถกะทันหัน คุณอาจจะรู้สึกเหมือนตัวคุณแทบกระเด็นหลุดออกมาจากเก้าอี้เลยก็ได้

 

หนังบู๊แอ็คชั่นที่ทั้ง“ฮา”ทั้ง“มันส์!” (Back Tickler, Leg Tickler, Vibration)

จะล้อเลียนหนังรักสุดคลาสสิคทั้งที แค่โปสเตอร์มันยังไม่สุด ต้องล้อยันเพลงประกอบภาพยนตร์อย่างเพลง “I will always love you” ของวิทนีย์ ฮูสตัน นางเอกจากเรื่อง “The Bodyguard” พอเพลงนี้ขึ้นมาแทนที่จะเป็นฉากรักโรแมนติกหวานๆ ก็กลายเป็นหน้าของซามูแอลและไรอันที่กำลังด่ากันอยู่ พร้อมฉากหลังเป็นการตามล่า ยิงกันกระหน่ำ ทั้งฮาทั้งมันส์ในเวลาเดียวกัน แถมเพิ่มด้วยเอฟเฟ็คท์ 4DX อย่างเอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลัง และเอฟเฟ็คท์สั่นในฉากต่อสู้ รับรองว่าสนุก ประทับใจ กับภาพยนตร์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน!

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Hitman’s Bodyguard เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับนักเรียน-นักศึกษาผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!