HIGHLIGHT CONTENT

กว่าจะเป็น The Grand Orleans Imperial Island โรงแรมหรูฉากใหญ่ใน The Witches

  • 1,576
  • 09 พ.ย. 2020

โรงแรม The Grand Orleans Imperial Island Hotel   เป็นตึกที่มีความงดงามน่าประทับใจ มีทั้งบาร์ ล็อบบี้รับแขก ห้องทานข้าว ห้องครัว และห้องสวีท โดยทีมออกแบบและก่อสร้างได้ดัดแปลงให้ห้องหนึ่งอยู่ติดกับอีกห้องหนึ่ง สำหรับกองถ่ายเคลื่อนที่จากฉากหนึ่งไปสู่อีกฉากหนึ่งได้ ฟรีแมนได้ออกแบบโรงแรมให้มีสไตล์เหมือนแมนชันทางตอนใต้ โครงสร้างของตึกจะมีเสาขนาดใหญ่ ระเบียงกว้าง มีหน้าต่างและหลังคาที่สร้างบรรยากาศให้ดูน่ากลัว ผสมกับความรู้สึกของแนวโกธิคทางตอนใต้ “บ็อบส่งบรีฟเรื่องโรงแรมมาให้ผม เขาบอกว่า ‘ผมอยากให้มันเหมือนตัวละครหนึ่ง อยากให้มันมีการพูดคุยกับเรา’ เราเลยปัดฝุ่นใหม่และใส่รายละเอียดต่างๆ เข้าไป ทำให้มันดูมีหน้าตาเข้ากับเรื่องราวเกี่ยวกับแม่มด”

 ห้องบอลรูม ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของเรื่องให้ดูน่ากลัว สื่อถึงลางร้าย และชวนสะเทือนขวัญ  ทีมออกแบบใช้ประโยชน์จากสถานที่ทุกจุดสร้างบรรยากาศให้ดูมีความยิ่งใหญ่มากขึ้น และตกแต่งด้วยภาพขนาดใหญ่ที่วาดโดยศิลปะแนวสตรีทด้วยสไตล์ของ Thomas Hart Benton ศิลปินยุคศตวรรษที่ 20 ผู้บรรยายฉากดูที่น่าเย้ายวนตาในแบบชนบทตอนใต้ สำหรับภาพเหล่านี้ศิลปินได้นำมาบรรยายด้วยรูปแบบที่มีความแปลก ฟรีแมนอธิบายว่า “เมื่อมองใกล้ๆ จะไม่รู้สึกถึงความสมจริงเลย ช่วงกลางพื้นหรือฉากหลังจะดูเหมือนการมองภาพผ่านเลนส์ฟิชอาย”

ห้องหมายเลข 666 เป็นห้องนอนสวีทของแม่มดผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นอีกห้องที่มีความงดงามมาก พื้นที่ด้านในมีความหรูหราไปด้วยโทนสีชมพู มองภาพโดยรวมแล้วดูมีเสน่ห์และเย้ายวน มีการตกแต่งด้วยผ้าและเฟอร์นิเจอร์สีทอง-ขาว กระจกเคลือบทองและโต๊ะขนาดใหญ่ ผนังที่มีไฟขนาดใหญ่ และอุปกรณ์ตกแต่งพื้นที่อีกหลายอย่างที่ได้มาจาก Farley แหล่งรวมของตกแต่งบ้านชื่อดังแห่งหนึ่งในลอนดอน

แม่มด

  • 05 November 2020
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง