HIGHLIGHT CONTENT

Star Wars: The Force Awakens กวาดคะแนน 95% จากเว็บมะเขือเน่า

  • 33,616
  • 17 ธ.ค. 2015

Star Wars: The Force Awakens
กวาดคะแนน 95% จากเว็บมะเขือเน่า

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Guardian

 

ต้องยอมรับว่า ณ วินาทีนี Star Wars: The Force Awakens มาแรงเกินคาดมากจริงๆ เพราะ IMDB ก็พร้อมใจกันเทคะแนนให้ถึง 9/10 จากผู้ให้คะแนนมากถึงกว่า 20,000 คน รวมไปถึงเว็บไซต์วิจารณ์ชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes เว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อความโหดหินนั้นยังลงความเห็นให้คะแนนถึง 95% พร้อมกับมีความเห็นตรงกันว่า "เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นและการปรากฏตัวของตัวละครที่เราคิดถึงมากๆ หนังประสบความสำเร็จในการเรียกคืนความเป็นสตาร์ วอร์สภาคก่อนกลับมาได้อย่างสมภาคภูมิ พร้อมกับอุบัติพลังงานใหม่ๆให้เราได้ติดตามกันต่อไป"

 

 

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่า Star Wars: The Force Awakens จะเข้าไปครองใจบรรดานักวิจารณ์และกลุ่มคนดูตั้งแรกแล้ว เพราะทันทีที่ The Force Awakens รอบพรีเมียร์ที่ลอสแองเจลิสเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลง ทุกคนต่างเดินออกมาด้วย “รอยยิ้มพิมพ์ใจ” ปลื้มปริ่มถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ทีเดียว พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เจ เจ อับรัมส์ อุบัติพลังได้สุดยอดจริงๆ! เอาล่ะ! ไปเช็คกระแสของทั้งนักวิจารณ์และแฟนๆรอบพรีเมียร์กัน ก่อนที่เราจะได้ชมด้วยตาของตัวเองในวันที่ 17 ธ.ค.นี้เลย!

 


 

แมธทิว เบลโลมี่ นักข่าวจากเว็บไซต์และสื่อบันเทิงชื่อดังของอเมริกาอย่าง The Hollywood Reporter ทวีตข้อความเล่าถึงบรรยากาศว่า “จบรอบพรีเมียร์ Star Wars แล้ว คนดู ‘ยิ้มแก้มปริ’ ทั้งนั้น”

ตามมาด้วยทวีตอีกหลายอันที่เห็นพ้องต้องกันว่า เจเจ อับรัมส์ นั้นสร้าง The Force Awakens ได้อย่าง “ยอดเยี่ยม” ที่สุด!

 

“รีวิว Star Wars ทวีตแรก: โคตรมหากาพย์ ล้ำเลิศ และเพอร์เฟ็คมาก นักแสดงแคสต์นี้เจิดจรัสสุดๆ เจเจ ชนะเลิศ!”

 

“เจเจ เอาอยู่มาก #StarWarsTheForceAwakens วิเศษมาก”

 

“เจเจ ชนะเลิศ”

 

นอกจากนี้ ยังมีการทวีตที่เลี่ยงสปอยล์เบาๆ เพื่อชื่นชม The Force Awakens ด้วย

 

“และไม่ขอสปอยล์นะ แต่บอกได้เลยว่า #StarWarsTheForceAwakens มีช็อตสุดท้ายที่ ‘เยี่ยมที่สุด’ เท่าที่เคยมีมาในบรรดาหนังทั้งหมมด ว้าว”

 

และบรรดานักแสดงและผู้กำกับชื่อดังก็ต่างเห็นด้วยกับทุกทวีตว่า The Force Awakens นั้นดีจริง!

 

แอนดรูว์ สแตนตัน ผกก. Finding Nemo ทวีตว่า “สตาร์ส วอร์ส เป็นไงน่ะหรอ? เยี่ยม ไม่ต้องพูดอะไรมาก ไปดูเถอะ”

 

 

#StarWarsForceAwakens totally delivers #nospoilers I repeat #nospoilers again #nospoilers just #wow pic.twitter.com/SD4odRnTZZ

— Elizabeth Banks (@ElizabethBanks) December 15, 2015

 

 

อลิซาเบ็ธ แบงค์ส นักแสดงจาก The Hunger Games และ ผู้กำกับ Pitch Perfect ทวีตว่า “#StarWarsTheForceAwakens มันว้าวมาก”

 

บน - “#StarWarsTheForceAwakens คือ สตาร์สวอร์สของแท้ 100% พร้อมด้วยองค์ประกอบใหม่ๆ ยินดีต้อนรับ เดซี่ ริดลี่ย์, จอห์น โบเยก้า, ออสการ์ ไอแซค”
ล่าง - “เนื้อเรื่อง, ตัวละคร, การออกแบบ, อารมณ์ขัน สาวกสตาร์สวอร์สเอ๋ย นี่คือหนังที่พวกเจ้ากำลังมองหาแน่นอน!”

 

บน - “The Force Awakens คือสตรองว์ ฉายเดี่ยวได้อย่างน่าชื่นใจ ในฐานะหนังเดี่ยว ขอจัดอันดับให้เป็นที่ #3 ของหนังในชุดเลย”
ล่าง - “จะไม่ขอพูดอะไรมากจนกว่าจะได้ดูอีกรอบ แต่บอกได้เลยว่า The Force Awakens คือสตาร์ส วอร์สที่ดีที่สุดตั้งแต่ปี 1983 ไม่สิ อาจจะ 1980 นะ”

 

“Star Wars: The Force Awakens บรรยายทุกความรู้สึกของผมออกมาทั้งหมด โดยส่วนใหญ่แล้วมันดีทีเดียว อาจมีบ้างที่ยังไม่ดี แต่โดยรวมแล้ว มันช่างมหัศจรรย์เหลือเกิน ช่างเป็นประสบการณ์ที่เกินคาดมากจริงๆ”

 

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม สหาย! เพราะพรุ่งนี้แล้ว เราจะออกเดินทางไปยังจักรวาลที่ห่างไกล และอุบัติพลังขึ้นอีกครั้งใน Star Wars: The Force Awakens … 17 ธ.ค.นี้ในระบบ IMAX3D, 4DX, Digital 3D, Digital, Atmos Digital 2D, Atmos Digital 3D

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง