HIGHLIGHT CONTENT

เผยสาเหตุทำไม The Flash เวอร์ชั่นซีรีย์ ไม่มารวมจักรวาล Justice League

  • 76,758
  • 22 มี.ค. 2016

เผยสาเหตุทำไม The Flash เวอร์ชั่นซีรีย์
ไม่มารวมจักรวาล Justice League  

 

 

Entertainment Weekly รายงานข่าว  Zack Snyder  ผู้กำกับ Batman v Superman: Dawn of Justice ได้เผยสาเหตุที่ แกรนท์ กัสติน ผู้รับบทเป็น The Flash เวอร์ชั่นซีรีย์ จะไม่ได้เข้าร่วมภาพยนตร์รวมจักรวาล DC "Justice League  " โดยจะมีการใช้ Cast ใหม่แทน ซึ่งข่าวนี้ออกจะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟน DC อยู่ไม่น้อยเนื่องจาก The Flash เวอร์ชั่นซีรีย์เป็นอีกภาคที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ 

โดย  Zack Snyder  เผยกับ the New York Daily News ว่า เขาไม่คิดว่ามันจะเป็นรูปแบบที่ดีนักและเขาเข้มงวดกับจักรวาลนี้มาก ซึ่งไม่อยากเห็นเวอร์ชั่นอื่นใดที่ไม่ใช่โทนเดียวกับโลกของเรา (นั่นหมายถึงเวอร์ชั่นซีรีย์กับหนังมันเป็นคนละโทนกันนั่นเอง) ถึงแม้ว่าแกรนท์จะเป็นผู้ชายที่เขาชื่นชอบแต่มันเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลย

โดย Entertainment Weekly ยังเผยว่าภาพยนตร์ที่สร้างจากคอมิคดีซีส่วนใหญ่อยู่ในโทนเข้มและค่อนข้างดาร์ก ซึ่งต่างจาก The Flash ค่อนข้างมากเลย โดยในฉบับภาพยนตร์ The Flash  จะรับบทโดย Ezra Miller จาก The Perks of Being a Wallflower  ซึ่งแกรนท์ กัสตินก็ออกมาแถลงยืนยันว่าเขาสนับสนุนเต็มที่ในการที่ Ezra จะมารับบทแบร์รี่ อัลเลนและเดอะแฟลช ซึ่งเขาคิดว่าตรงตามลักษณะของ DC  แม้ว่าเขาจะไม่เคยได้เจอกับตัวแต่เขาคิดว่า Ezra เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและน่าสนใจ

 

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง