HIGHLIGHT CONTENT

เจ๋งตั้งแต่ถ่ายทำ! The Fall Guy ทำลายสถิติการแสดงผาดโผนของกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดส์

  • 394
  • 25 เม.ย. 2024

เจ๋งตั้งแต่ถ่ายทำ! The Fall Guy ทำลายสถิติการแสดงผาดโผน

ของกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดส์

 

 

นอกจาก The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง จะเป็นภาพยนตร์ที่เชิดชูผลงานของเหล่าสตันท์แมนแล้ว มันยังเป็นภาพยนตร์ที่ผลักดันขีดจำกัดการทำงานของคนเหล่านี้ขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งอีกด้วย โดยได้มีการทำลายสถิติของกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดส์เกี่ยวกับการแสดงผาดโผนขึ้นในกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้

สถิติดังกล่าวคือการทำ Cannon Rolls หรือ การพลิกควํ่าของรถหลายรอบมากที่สุด ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยผู้ทำสถิตดังกล่าวก็คือ โลแกน ฮอลิเดย์ ที่อยู่ในรถคันหนึ่งที่พลิกควํ่าไปถึงแปดรอบครึ่ง ทำลายสถิติเดิมของ อดัม เคอร์ลีย์ ที่ได้ทำไว้ในภาพยนตร์ Casino Royale (2006) หรือ 007 พยัคฆ์ร้ายเดิมพันระห่ำโลก

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง ไรอัน กอสลิ่ง ก็ได้ออกมพูดถึงการทำสถิติในครั้งนี้ของ ฮอลิเดย์ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในช่วงการฉายรอบพิเศษของ สตันท์แมนคนจริง

 

“เขาคาดเข็มขัดให้ผมในรถ ก่อนที่เขาจะไปแสดงสิ่งที่เขากำลังจะทำ แล้วจากนั้นเขาก็ไปนั่งอยู่ในรถที่พลิกควํ่าไปแปดรอบครึ่ง ซึ่งถือเป็นสถิติโลก”

“แล้วจากนั้น เขาก็ดึงตัวผมออกมาจากรถ แล้วก็ชื่มชมว่าผมทำได้ดีมาก สำหรับการมีส่วนร่วมในสิ่งที่เขาเพิ่งจะได้ทำไป ซึ่งถ้าเป็นหนังเรื่องอื่น คุณก็คงไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้หรอก แต่ในหนังเรื่องนี้ คุณจะได้รู้ บางครั้งเราก็หลงลืมกันไปว่านักแสดงสตันท์มอบอะไรให้กับวงการภาพยนตร์บ้าง และหลากหลายช่วงเวลาที่เราชื่นชอบจากหนังหลายเรื่องที่เรารักก็จะจบลงแค่นั้น”

 

 

โดย กอสลิ่ง จะร่วมงานกับ เอมิลี บลันท์, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, วินสตัน ดุ๊ก, ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม, สเตฟานี ซู, เทเรซ่า พาล์มเมอร์ และนักแสดงจากซีรีส์ภาคต้นฉบับอย่าง ลี เมเจอร์ส ในภาพยนตร์ของผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของสตันท์แมนคนหนึ่งที่จะต้องใช้ความสามารถทุกอย่างที่เขามี ในการออกตามหานักแสดงนำของภาพยนตร์ที่เขาทำงานอยู่ ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง