HIGHLIGHT CONTENT

พบกับ ไรอัน กอสลิ่ง ในบทบาทของสตันท์แมนนักสืบในตัวอย่างแรกจาก The Fall Guy

  • 1,015
  • 06 พ.ย. 2023

พบกับ ไรอัน กอสลิ่ง ในบทบาทของสตันท์แมนนักสืบ

ในตัวอย่างแรกจาก The Fall Guy

 

 

ไรอัน กอสลิ่ง เตรียมผาดโผนกว่าครั้งไหนกับตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์ The Fall Guy (2024) หรือ สตันท์แมนคนจริง ผลงานของผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ ที่ดัดแปลงมากจากทีวีซีรี่ส์ชื่อเดียวกันจากยุค 1980s โดยเขาจะต้องมารับบทเป็นสตันท์แมนวัยโรยยาที่จะต้องออกสืบสวนการหายตัวไปของนักแสดงคนหนึ่ง

นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันจะต้องมารับบทเป็นสตันท์แมนวัยโรยยาที่จะต้องออกสืบสวนการหายตัวไปของนักแสดงคนหนึ่ง โดยในภาพยตร์เรื่องนี้ กอสลิ่ง จะได้ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ยกตัวอย่างเช่น เอมิลี บลันท์ และ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน

 

 

โคลท์ ซีเวอร์ คือชื่อของตัวละครนำที่รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง โดยเขาเป็นสตันแมนท์ที่ได้รับการยอมรับว่าทั้งยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์มากที่สุดคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วความร่วงโรยก็เดินทางเยี่ยมเยือนเขา ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกอันดับท้าย ๆ ในหมู่สตันท์แมนในที่สุด

แต่แล้วเขาก็ได้โอกาสครั้งสำคัญในการทำงานอีกครั้ง ในตอนที่กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่เกือบพรากเอาชีวิตเขาไป โคลท์ ก็ได้รับโอกาสให้กลับไปทำงานร่วมกับอดีตแฟนสาว โจดี้ โมเรโน่ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเธอ แต่เรื่องราวทุกอย่างก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เขาหวัง เมื่อนักแสดงนำของภาพยนตร์ได้หายตัวไป ทำให้ โคลท์ ต้องนำเอาความสามารถในกองถ่ายของเขาไปใช้สืบสวนในโลกของความเป็นจริง

 

 

นอกเหนือไปจาก กอสลิ่ง, บลันท์ และ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน แล้ว ทีมนักแสดงในภาพยนตร์ของ เดวิด ลิตช์ ก็ยังประกอบไปด้วย นักแสดงสาวผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สเตฟานี ซู, นักแสดงหญิงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม, วินสตัน ดุ๊ก และ เทเรซ่า พาล์มเมอร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ น่าจะเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่สามารถ่ายทอดเรื่องราวของสตันท์แมนออกมาได้อย่างสมจริง เนื่องจากผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ มีประสบการณ์ทำงานมากมานในฐานะสตันท์แมนในภาพยนตร์แอคชั่นหลายเรื่อง ก่อนที่เขาจะผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์สุดเดือดอย่าง Bullet Train (2022) หรือ ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า, Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) หรือเร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์, Deadpool 2 (2018) หรือ เดดพูล 2 และ Atomic Blonde (2017) หรือ บลอนด์ สวยกระจุย

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง