HIGHLIGHT CONTENT

"โคตรคนเหล็ก อาร์โนลด์ นำทีม The Expendables 2 เยี่ยมเหล่าทหารหาญ"

  • 5,955
  • 06 ส.ค. 2012

โคตรคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ นำทีม The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล เยี่ยมเหล่าทหารหาญ ฮีโร่ตัวจริง ณ แคมป์ เพนเดิลตั้น

เปิดตัวไปแล้วกับงานฉายภาพยนตร์รอบพิเศษสุดประทับใจ เพราะทีมโคตรคนดาวบู๊จากภาพยนตร์เรื่อง The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล นำทีมโดยคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ และเหล่านักแสดงประกอบด้วย ดอล์ฟ ลันด์เกรน, เทอรี่ ครูวส์ และ แรนดี้ โคตูร์ รวมทั้งทีมงานจากภาพยนตร์ แวะเข้าเยี่ยมเหล่าทหาร ที่ แคมป์ เพนเดิลตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งในงานมีพลพรรคทหารและครอบครัวรวมทั้งแฟนๆ ภาพยนตร์มาให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลาม โดยเหล่านักแสดงแวะเวียนถ่ายรูปและแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะฉายภาพยนตร์รอบพิเศษให้กับเหล่าทหารในค่ายได้ชมกันเป็นรอบแรกของโลก “ผมในฐานะตัวแทนของทีมงานจากเรื่อง The Expendables 2 ขอกล่าวจากใจจริงว่า พวกเราทุกคนชื่นชมในความทุ่มเทของเหล่าทหารทุกท่านที่ปฏิบัติภารกิจอย่างหนักหน่วง ในภารกิจต่างๆ อย่างไม่ย่อท้อ เพื่อประเทศชาติและเพื่อโลกของเรา ดังนั้นการจัดการฉายภาพยนตร์ในครั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณให้กับเหล่าทหารทุกท่าน เพราะทุกท่านคือผู้ที่สมควรที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นคนแรกของโลกครับ” อาร์โนลด์ ชวาเซเนเกอร์ กล่าวเปิดงาน สร้างความประทับใจให้กับเหล่าทหารเป็นอย่างยิ่ง The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล เล่าเรื่องหลังจากทำลายแผนการของ มิสเตอร์ เชิร์ช (บรูซ วิลลิส) ในภาคที่แล้ว ทีม “ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิลส์” ที่นำโดย บาร์นีย์ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ก็ต้องพบกับผลกระทบที่ตามมา เมื่อ ทูล เพื่อนของเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยทีมคู่แข่งที่นำโดย ฌอง วิเลน (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) “ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิลส์” ต้องบุกเข้าไปในรังของศัตรู พร้อมกับสมาชิกใหม่อย่าง บิลลี่ เดอะ คิด (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) และ แม็กกี้ (นานหยู่) เพื่อหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายและแก้แค้นให้กับการตายของมิตรสหาย

แอคชั่นของจริงกำลังจะกลับมา พร้อมความซ่าแบบทวีคูณ!! THE EXPENDABLES 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 16 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ http://youtu.be/X4m_pDYPSXo ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolmajor