HIGHLIGHT CONTENT

"เฉินหลง เอ่ยปาก อยากดูโคตรๆ THE EXPENDABLES 2 พร้อมลั่นเจอกันแน่ ภาค 3!"

  • 9,735
  • 07 ส.ค. 2012

สุดยอดซุป’ตาร์ เฉินหลง เอ่ยปาก อยากดูโคตรๆ THE EXPENDABLES 2 (ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล พร้อมลั่น เจอกันแน่ใน ภาค 3!

กวาดดาวบู๊มาหมดแล้วแทบจะหมดวงการหนังแอคชั่นเพื่อจัดเต็มความมันส์แบบทะลุโลกใน THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล นำทีมโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ , บรู๊ซ วิลลิส, เจ็ท ลี และ ฌอง - คล็อด แวน แดมม์ จึงมีหลายคนสงสัยว่าเหตุใดสุดยอดซุป’ตาร์ชาวเอเชียที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกอย่างเฉินหลง ถึงตกขบวนพลาดไปได้ ซึ่งอาเฮียเฉินหลง ก็ออกมาแถลงไข พร้อมแจ้งข่าวดีให้แฟนๆ กรี๊ดกันแล้วว่า “สตอลโลนเขาเก่งมากครับที่พาทุกคนมารวมตัวกันได้ ใน The Expendables 2 และนำเสนอฉากมันส์ๆ ของแต่ละคนออกมาได้ คนดูจะได้คิดถึงหนังแอคชั่นมันส์ๆ ช่วงเวลาในยุค 70 หรือ 80 ของพวกเขาแน่ๆ มันเหมือนเป็นงานเลี้ยงรุ่นครั้งใหญ่ที่มีแต่เพื่อนๆ กันทั้งนั้น ผมไม่สนเลยนะว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ผมเห็นแค่นี้ผมก็อยากดูแล้ว ผมอยากเห็นพวกเขาขึ้นจอพร้อมกันมากๆ ที่จริงสตอลโลนชวนผมไปเล่นด้วยนะ แต่ผมติดโปรเจ็คหนังเรื่องอื่นอยู่ เลยไปไม่ได้ ยังไงก็ขอภาคหน้าละกันนะ The Expendables 3 เจอกันแน่ครับ!” นอกจากนี้ทางไลออนเกตบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวใหม่ สุดแสบสะท้านท้านทรวงที่เรียกเสียงฮือฮาในทันทีที่ ด้วยการนำเอา 13 คาแรกเตอร์หลักในภาพยนตร์มารวมตัวกัน บนโต๊ะอาหารที่ประกอบไปด้วย ระเบิดมือ ปืนกล รวมถึงอาวุธหนักชนิดต่างๆ ซึ่งถือเป็นการล้อเลียนภาพวาดชิ้นสำคัญ “THE LAST SUPPER” (เดอะลาสซับเปอร์) ของ เลโอนาร์โด ดา วินชี ที่มีคาแรกเตอร์ของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ยืนถือปืนอยู่ตรงกลาง และถูกห้อมล้อมด้วยลูกทีมที่เตรียมพร้อมสำหรับการประจัญบานอยู่ตลอดเวลา โดยที่ ทั้ง 13 คนในภาพโปสเตอร์ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นศัตรูตัวฉกาจ ในการทำลายทีมของพวกเขา THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) เป็นภาคต่อของภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก กลับมาอีกครั้งด้วยลูกบ้าที่มากขึ้น แอ็คชั่นสตาร์ที่เยอะขึ้น และความมันส์ที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า!! ด้วยนักแสดงอย่าง เจสัน สเตทแธม เป็น โคตรคนคลั่ง ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ เป็น โคตรคนระห่ำ เจ็ท ลี เป็น โคตรคนเดือด บรูซ วิลลิส เป็น โคตรคนอึด อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เป็น โคตรคนเหล็ก ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เป็น โคตรคนมหาประลัย และ หนุ่มหล่อลูกทีมคนใหม่ เลียม เฮมส์เวิร์ธ เป็น โคตรคนแสบ โดยพวกเขาทั้งหมด จะกลับมาทำภารกิจไล่ล่าคลั่ง แบบยอดทีมคนจริง แอ็คชั่นของจริง ด้วยทุนสร้างที่สูงถึง 100 ล้านเหรียญ THE EXPENDABLES 2 (ดิเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล ได้รับการคาดหมายว่านี่คือ ภาพยนตร์ที่จะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของหนังแอคชั่นแบบใหม่หมดจน ทำให้คนดูต้องหยุดจนลืมหายใจไปได้เลยทีเดียว

เมื่อโคตรคนรวมทีมประจัญบาน แล้วจะเหลืออะไรในโลก ที่จะโคตรมันไปกว่านี้! THE EXPENDABLES 2 (ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 16 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

คลิปเฉินหลง ชวนดู The Expendables 2 http://youtu.be/8NWQ6peHA_U ตัวอย่างภาพยนตร์ http://youtu.be/X4m_pDYPSXo ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolmajor