HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อ The Eternals ที่เป็นข่าวหลุด ก่อนที่มาร์เวลจะประกาศหนังหลายเดือน !!

  • 23,243
  • 14 ก.พ. 2019

 

การเปิดตัวธานอส นอกจากจะแสดงให้เห็นว่าโลกกำลังเจอภัยคุกคามที่ร้ายกาจระดับจักรวาลแล้ว ยังเป็นการเปิดทางให้ผู้ชมเตรียมตัวพร้อมรับตัวละครที่มีความสามารถยิ่งใหญ่เกินกว่าเหล่าฮีโร่บนโลกทั่ว ๆ ไป ก่อนจะตอกย้ำมากขึ้นไปอีกกับการมาของ Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงทรงพลังที่เป็นมนุษย์ผู้ถูกดัดแปลงโดยมนุษย์ต่างดาว แต่ความจริงนั้นมีก่อนหน้าเธอ และความเป็นมายิ่งใหญ่กว่า เพราะมีกลุ่มมนุษย์ที่ถูกทดลองโดยเหล่าเซเลสเทียล ผู้เป็นดั่งพระเจ้าของจักรวาลมาร์เวล สิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้นมาใหม่จะมีพลังพิเศษ แต่แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งที่เรียกว่า The Eternals เป็นฝ่ายที่ทดลองได้ผลดี และเหล่า Deviants ที่ได้ผลการทดลองออกมาผิดพลาด กลายเป็นความเบี่ยงเบน

 

 

 

          เรื่องย่อของภาพยนตร์ซึ่งเป็นข่าวลือออกมาถูกปล่อยออกมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ก่อนที่มาร์เวลจะประกาศหนัง The Eternals อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 

 

                “เรื่องราวของ The Eternals จะเกิดขึ้นในช่วงเวลากว่าล้านปี ในตอนที่เหล่าสิ่งมีชีวิตแห่งจักรวาล หรือ เซเลสเทียล ได้เริ่มทำการทดลองในตัวมนุษย์ สร้างสิ่งมีชีวิตที่มีพลังพิเศษมหาศาล มากพอ ๆ กับสร้างวายร้ายที่นอกกรอบอย่าง Deviants ทั้งสองกลุ่มเข้าห้ำหั่นกันเองตลอดระยะเวลาในประวัติศาสตร์เพื่อช่วงชิงว่าฝ่ายไหนคือเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุด โดยเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังรวมไปถึง Ikaris ชายผู้เต็มไปด้วยพลังแห่งคอสมิกในตัว และ Sersi ผู้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตท่ามกลางเหล่ามนุษย์”

 

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง