HIGHLIGHT CONTENT

อยากให้ไทยจัดบ้าง!! The Dark Knight ครบรอบ10ปีกลับมาฉายบน IMAX เฉพาะอเมริกา

  • 6,386
  • 24 ก.ค. 2018

เป็นเวลาครบรอบ 10 ปีของ The Dark Knight ภาพยนตร์แบทแมนที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุด ผลงานของคริสโตเฟอร์ โนแลน ใช้การถ่ายภาพ 70 มม.และถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ใช้กล้อง IMAX  ในระหว่างการผลิต ซึ่งวาระฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ ทาง วอร์เนอร์บราเธอร์ ได้จัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งในโรง IMAX เฉพาะที่อเมริกา ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก และ โตรอนโต ในแคนาดา โดยมีกำหนดฉาย 24 สิงหาคมนี้และจะฉายอยู่เพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น 

The Dark Knight เป็นหนังที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2008 ทำรายได้รวมทั่วโลก 1,004,558,444ดอลล่าร์สหรัฐฯ  จากทุนสร้าง 185 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ 

นอกจากนี้ภาพยนตร์  The Dark Knight ยังถือเป็นอีกตำนานของโจ๊กเกอร์ ที่ได้รับการยกให้เป็น หนึ่งใน “การแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด” ของ ฮีธ เลดเจอร์ นักแสดงชาวออสเตรเลียที่ต้องจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร ทุกเสียงต่างยืนยันว่าการเล่นบทโจ๊กเกอร์ของฮีธนั้นส่งการแสดงได้น่าขนลุก และมีมิติในความชั่วร้ายอย่างสุดขั้ว ทำเอาคนดูต้องอึ้งและมีขนลุกเป็นฉาก ๆ และทุกครั้งที่กล้องจับไปยัง ฮีธ เลดเจอร์ นั้น เขาสามารถเอาอยู่และขโมยซีน ขโมยหัวใจของคนดูทั้งหญิงและชายไปครองได้โดยไม่รู้ตัว เรียกได้ว่า ทุกสายตาจับจ้องไปยังเขาตลอดการแสดงนั่นเอง

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง