HIGHLIGHT CONTENT

ล่าสุดจาก The Crow Reboot มีถ่ายทำแน่ๆในยุโรปฤดูร้อนนี้

  • 837
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

ล่าสุดจาก The Crow Reboot

มีถ่ายทำแน่ๆในยุโรปฤดูร้อนนี้

 

ข่าวล่าสุดกับภาพยนตร์ The Crow ที่จะมีการนำมาทำรีบูทขึ้นมาใหม่นั้น ซึ่งได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง รูเพิร์ท แซนเดอรส์ ดูเหมือนว่าโปรเจ็คภาพยนตร์นี้ใกล้จะได้เริ่มถ่ายทำแล้ว และสถานที่ที่จะเริ่มต้นถ่ายทำกันนั้นคือบริเวณแถบยุโรปกลางในฤดูร้อนนี้

 

การกลับมาของภาพยนตร์ The Crow นั้นกำลังจะได้เริ่มต้นออกโบยบินกันแล้ว กับการเริ่มต้นการถ่ายทำในยุโรปกลางในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่พยายามหาทางนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ในที่สุดก็ได้เริ่มเสียทีกับโปรเจ็คใหม่ครั้งนี้ที่ได้นักแสดงชั้นเยี่ยมอย่าง บิล สการ์การ์ด (Bill Skarsgard) ที่จะมารับเล่นเป็นตัวละครหลักในบทบาทที่ชื่อว่า “เอริค ดราเวน” ซึ่งแสดงร่วมกันกับนักแสดงชาวอังกฤษ ภายใต้การกำกับของ รูเพิร์ท แซนเดอรส์ ซึ่งเคยผ่านผลงานกำกับเด่นๆมาแล้วอย่าง Snow White and the Huntsman

 

 

สื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Deadline ได้ออกมาเปิดเผยถึงการจะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนของภาพยนตร์เรื่อง The Crow ว่าจะมีการถ่ายทำในประเทศปราก และยังมีอีกหลายๆพื้นที่บางส่วนที่ต้องถ่ายทำในเยอรมันอีกด้วย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/the-crow-reboot-movie-filming-start-summer-europe/

 

The Crow

  • 22 August 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+