HIGHLIGHT CONTENT

"ปีศาจสั่งให้ทำ!" เปิดแฟ้มคดีลับสุดสยอง เหตุการณ์ใน The Conjuring 3 คืออะไร

  • 11,990
  • 09 ธ.ค. 2019

 

เผยชื่ออย่างเป็นทางการ+เรื่องย่อ The Conjuring 3

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

 

ในที่สุดก็มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ กับโปรเจ็คภาคต่อไปของ The Conjuring คนเรียกผี หนังสยองขวัญ ระทึกขวัญสุดหลอน โดยผู้ให้กำเนิดเฟรนไชส์อย่างเจ้าพ่อหนังผี เจมส์ วาน นำแสดงโดย  Patrick Wilson และ Vera Farmiga ในบท คู่สามี-ภรรยานักปราบผี  Ed และ Lorraine Warren

 

The Conjuring ภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นภาคที่ 3 และมันจะเป็นหนังเรื่องที่ 7 ในเฟรนไชส์ โดยมันมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า The Conjuring: The Devil Made Me Do It. (ปีศาจสั่งฉันให้ทำ)

 

นอกจากนี้ทางค่าย New Line ได้ประกาศวางวันฉายไว้แล้วเป็นวันที่ 11 กันยายน 2020 ในอเมริกา (ส่วนในไทย 10 กันยายน 2563)

 

The Conjuring 3

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It มีเรื่องย่ออย่างเป็นทางการว่า “เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!”

 

Patrick Wilson และ Vera Farmiga จะกลับมารับบท คู่สามี-ภรรยานักปราบผี  Ed และ Lorraine Warren พร้อมผู้กำกับ Michael Chaves ( เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วใน The Curse of La Llorona) นอกจากนี้หนังยังได้นักแสดงสมทบอย่าง Ruairi O’Connor, Sarah Catherine Hook และ Julian Hilliard ร่วมด้วย ส่วน James Wan ผู้ให้กำเนิดเฟรนไชส์จะนั่งแท่นอำนวยการสร้างคอยดูแลโดยรวมร่วมกับ Peter Safran.

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It วางแผนเข้าฉายในไทย 10 กันยายน 2563 ในโรงภาพยนตร์

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com