HIGHLIGHT CONTENT

The Conjuring: The Devil Made Me Do It ปรับวันฉายเลื่อนไปปีหน้า อดใจรอเคสสุดสะพรึง

  • 15,973
  • 21 ก.ค. 2020

The Conjuring: The Devil Made Me Do It ประกาศเลื่อนฉายออกไปเป็นวันที่ 4 มิถุนายน 2021 (กำหนดฉายในอเมริกา) อันเนื่องมาจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

The Conjuring: The Devil Made Me Do It คือชื่ออย่างเป็นทางการของภาค 3 โดยได้เผยเรื่องย่อออกมาว่าจะเป็น เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!

ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันว่า The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะหยิบเคสจริงคดี Arne Cheyenne Johnson เกิดขึ้นในปี 1981 เกิดเหตุฆาตกรรมเจ้าของอพาร์ทเมนท์สุดสยองใน รัฐคอนเนตทิคัต เขาถูกกระหน่ำแทงซ้ำๆจนตาย โดยตำรวจได้จับมือผู้ลงมือฆ่าได้ ชื่อว่า นายอาร์น ไชแอนด์ จอห์นสัน อายุ 19 ปี ซึ่งนายอาร์นได้ให้ปากคำว่าตัวเขาเองบริสุทธิ์และถูกปีศาจสิงร่างบังคับให้เขาทำ เมื่อเรื่องถูกนำเข้าสู่กระบวนการไต่สวน ครอบครัววอร์เรน ผู้เชี่ยวชาญด้านปีศาจวิทยา จึงเข้ามาร่วมสืบสวนในคดีนี้ด้วย

คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ

  • 27 August 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+