HIGHLIGHT CONTENT

ลุ้นทุกวินาที! The Commuter ระอุ ตัวอย่างใหม่ ‘เลียม นีสัน’ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก

  • 5,584
  • 18 ธ.ค. 2017

 

ลุ้นทุกวินาที! “The Commuter นรกใช้มาเกิด” ระอุ ตัวอย่างใหม่

‘เลียม นีสัน’ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก

 

  เตรียมเปิดประเดิมศักราชใหม่รับปี 2018 ด้วยภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มเข้มข้นตื่นเต้นชวนหยุดหายใจ “The Commuter นรกใช้มาเกิด”  ผลงานล่าสุดจากแอคชั่นสตาร์ชื่อดังที่คอหนังย่อมคุ้นชื่อเป็นอย่างดี เลียม นีสัน จาก Star Wars: Episode I – The Phantom Menace ,Taken และ ผู้กำกับ โจเม่ คอลเลต เซอร์ร่า ที่มีลายเซ็นด้านการทำหนังสุดระทึกในพื้นที่จำกัดอย่าง Non-Stop และ The Shallows ซึ่งผลงานนี้ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งที่ 4 ของ เลียม และ โจเม่ หลังจากหนังก่อนหน้านี้อย่าง Unknown, Non-Stop และ Run All Night พร้อมร่วมสมทบด้วยอีก 3 ดารามากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เวร่า เฟมิก้า จาก Up in the Air, The Conjuring แพทริค วิลสัน จาก Insidious, Watchmen และ แซม นีล จาก Escape Plan, Jurassic Park

The Commuter (2018) Final Trailer

และล่าสุด The Commuter ได้ปล่อย ตัวอย่างใหม่ ตัวสุดท้ายออกมาเรียกน้ำย่อย บิ้วท์ความตื่นเต้นให้อยากดูกันถึงขีดสุด! ด้วยเรื่องราวของ ไมเคิล (รับบทโดย เลียม นีสัน) พนักงานบริษัทที่ใช้ชีวิตไป – กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่เขาได้พูดคุยกับ โจแอนนา (รับบทโดย เวร่า เฟมิก้า) สาวแปลกหน้าผู้ลึกลับที่ยื่นข้อเสนอให้ไมเคิลเผยเบื้องหลังตัวตนของบุคคลลึกลับบางรายที่ไม่สมควรอยู่บนรถไฟขบวนนี้ เพื่อแลกกับเงินค่าตอบแทนก้อนโต

 

แต่ในขณะที่เขากำลังตัดสินใจ ไมเคิลกลับต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ยิ่งไต่ระดับความอันตรายมากขึ้นทุกวินาที ด้วยการแข่งกับเวลาที่น้อยลงทุกที จำนวนชีวิตที่ถูกเอามาเดิมพันในเกมกลับมีมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเขา คนใกล้ตัว รวมถึงผู้โดยสารรถไฟทั้งขบวน แน่นอนว่าไมเคิลไม่สามารถถอนตัวจากเกมได้ จนกว่าจะไขปริศนาสำเร็จก่อนจะถึงจุดหมายปลายทางที่สถานีสุดท้าย

 

 

ระเบิดความมันส์ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก “The Commuter” : 11 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ IMAX

นรกใช้มาเกิด

  • 11 January 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+