HIGHLIGHT CONTENT

ภาพหลุดจากกองถ่าย The Batman เหยื่อรายแรกของจอมวายร้าย The Riddler

  • 5,256
  • 25 ก.พ. 2020

 

ภาพหลุดจากกองถ่าย The Batman เหยื่อรายแรกของจอมวายร้าย The Riddler

The Riddler

 

มีการเปิดเผยภาพหลุดจากกองถ่าย The Batman เวอร์ชั่น ใหม่ของผู้กำกับ Matt Reeves ที่เผยให้เห็นเหยื่อการฆาตกรรมอันโหดร้ายที่คาดว่าจะเป็นฝีมือของ 1 ในวายร้ายหลักของแบทแมนภายในเรื่องอย่าง ริดเลอร์ (The Riddler)

 

ภาพนี้ได้ถูกแชร์ลงบนเว็บไซต์ Reddit เป็นภาพของชายผู้หนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่โดยหัวของเขาถูกพันรอบโดยเทปหนาหลายชั้น โดยบนใบหน้ามีการเขียนข้อความบางอย่างเอาไว้ โดยคำเดียวที่เห็นชัดๆคือคำว่า “LIES” (โกหก) แต่ถึงแม้จะไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นกับชายในภาพและเขาถูกกระทำโดยใคร แต่ก็มีผู้คนจำนวนมากเชื่อว่า นี่เป็นการกระทำของวายร้ายอย่าง The Riddler

 

The Riddler

 

ในเวอร์ชั่นคอมมิค Edward Nigma หรือ The Riddler ถูกสร้างขึ้นมาโดย Bill Finger และ Dick Sprang และปรากฏตัวครั้งแรกใน Detective Comics #140 ในปี 1948 ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครจอมยั่วยุทั้ง Batman และ ตำรวจแห่งเมืองก็อตแธม โดยเขามักจะทิ้งเบาะแสต่างๆ และปริศนาเอาไว้

 

โดยใน The Batman เวอร์ชั่นนี้ ผู้รับบทเป็น Edward Nigma หรือ The Riddler คือ นักแสดงชายจาก 12 Years a Slaves อย่าง Paul Dano ซึ่งมีการประกาศชื่อออกมาอย่างเป็นทางการตั้งแต่ตุลาคมเมื่อปี 2019. นอกจากนี้ผู้ที่เคยรับบทตัวละครวายร้ายตัวนี้ในอดีตกับหนังฉบับคนแสดง มีทั้ง Jim Carrey, Frank Gorshin และ Cory Michael Smith.

 

นอกจาก The Riddler ของ Paul Dano ยังมีวายร้ายตัวอื่นอย่าง The Penguin ที่รับบทโดย Colin Farrell และ Carmine Falcone ที่รับบทโดย John Turturro อีกด้วย

The Batman วางแผนเข้าฉาย 25 มิถุนายน 2021 (ในอเมริกา)

The Riddler

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง