HIGHLIGHT CONTENT

รอกันยาว! The Batman Part II เลื่อนกำหนดการฉายยาวไปเป็นช่วงปลายปี 2026

  • 217
  • 13 มี.ค. 2024

รอกันยาว! The Batman Part II เลื่อนกำหนดการฉายยาวไปเป็นช่วงปลายปี 2026

 

 

ต้องรอคอยกันอีกนานเลยทีเดียว สำหรับสาวกอัศวินรัตติกาลคนล่าสุดอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน ที่หลังจากได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างสูงใน The Batman (2022) หรือ เดอะ แบทแมน แฟนคลับของนักแสดงชาวอังกฤษคนนี้ต้องรอคอยกันไปอีกอย่างน้อยสองปี กว่าจะที่จะได้รับชมภาพยนตร์ภาคต่อ The Batman Part II (2026)

The Batman Part II ได้กำหนดการฉายใหม่เป็นช่วงต้นเดือนตุลาคม 2026 จากกำหนดการฉายเดิมที่อยู่ในช่วงเดือนตุลาคม 2025 เนื่องจากปัญหาความล่าช้าของบทภาพยนตร์ หลังจากที่มีการประท้วงหยุดงานของนักเขียนบทในฮอลลีวูดเมื่อกลางปีก่อน

 

 

เดอะ แบทแมน ประสบความสำเร็จทั้งด้านคำวิจารณ์และรายได้เป็นอย่างสูง โดยมันได้รับคำชื่นชมเกี่ยวกับเนื้อหาที่มืดหม่นกว่าภาพยนตร์อัศวินรัตติกาลในอดีต รวมไปถึงความเป็นภาพยนตร์สืบสวนเชิงอาชญากรรม พร้อมทั้งกวาดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $770 ล้านเหรียญ

จนถึงตอนนี้มีการยืนยันตัวนักแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ออกมาเพียงแค่สองคนเท่านั้น คือ แพททินสัน และ เจฟฟรีย์ ไรต์ ส่วนทีมนักแสดงคนอื่นอย่าง โซอี้ กราวิทซ์, พอล ดาโน่, แอนดี้ เซอร์คิส ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะกลับมารับบทบาทเดิมหรือไม่ ส่วนวายร้ายใน The Batman Part II คาดว่าจะเป็น โจ๊กเกอร์ ของ แบร์รี่ คีโอแกน ที่ปรากฏตัวในฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์ภาคแรก

The Batman Part II มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 ตุลาคม 2026

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter