HIGHLIGHT CONTENT

สู้แบบ 4DX เพื่อไม่ให้โลกถูกยึดจากผู้รุกรานต่างดาวใน The 5th Wave

  • 6,349
  • 13 ม.ค. 2016

สู้แบบ 4DX เพื่อไม่ให้โลกถูกยึดจากผู้รุกรานต่างดาวใน The 5th Wave


พบการโจมตีจากสิ่งมีชีวิตต่างดาวครั้งล่าสุดประเดิมรับต้นปี 2016 ที่มีโลกและอนาคตของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพันใน “The 5th Wave - อุบัติการณ์ล้างโลก” ที่หยิบเอานิยายขายดีของ Rick Yancey มาขึ้นจอ ซึ่งเป็นเล่มแรกจากไตรภาค 3 เล่มที่ติดอันดับเบสต์เซลเลอร์ของ The New York Times นานกว่า 20 สัปดาห์ (ฉบับนิยายเล่มที่ 2 ชื่อ The Infinite Sea และเล่มที่ 3 ในชื่อ The Last Star ที่มีแผนวางจำหน่ายในปีนี้) พร้อมนำทีมจับอาวุธลุกขึ้นต่อกรกับศัตรูต่างดาวไปกับ Chloë Grace Moretz นักแสดงสาววัยรุ่นแถวหน้าของวงการที่เคยฝากผลงานฮิตตรึงใจแฟนๆทั่วโลกมาแล้วใน Kick-Ass ทั้ง 2 ภาค และ The Equalizer ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอได้มารับบทนำในภาพยนตร์ไซไฟ-ดราม่าเต็มรูปแบบที่ทีมงานผู้กำกับเจาะจงว่าต้องเป็นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นกับบทตัวละคร Cassie Sullivan ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้อย่าง Maika Monroe จากผลงานสุดฮิต It Follows และ Nick Robinson หนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆจาก Ju-rassic World


 


“The 5th Wave - อุบัติการณ์ล้างโลก” เป็นเรื่องราวของการรุกรานจากเอเลี่ยนต่างดาวที่ปรากฏตัวออกมาพร้อมแผนการโจมตี 5 ระลอกเพื่อยึดโลก
ระลอกที่ 1 : ‘ความมืด’ กับการยึดพลังงานไฟฟ้าของโลกให้มนุษย์ต้องใช้ชีวิตอยู่ในความมืดมิด
ระลอกที่ 2 : ‘ทำลายล้าง’ กับการเข้ายึดเมืองต่างๆ สร้างความเสียหายให้แก่ฝ่ายมนุษย์
ระลอกที่ 3 : ‘เชื้อโรค’ โจมตีด้วยการปล่อยเชื้อไวรัสแพร่ทางอากาศไปทั่วโลก
ระลอกที่ 4 : ‘รุกราน’ เมื่อเอเลี่ยนแฝงตัวอยู่ในกลุ่มมนุษย์เพื่อฆ่าผู้รอดชีวิตที่เหลือ
และระลอกที่ 5 ที่ใกล้จะมาถึงกับการเตรียม ‘ยึดโลก’ ซึ่งมนุษย์ที่เหลือรอดต้องลุกขึ้นสู่ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป โดยCassie Sullivanคือสาววัยรุ่นที่ต้องมาอยู่ท่ามกลางสถานการณ์อันแสนอันตรายนี้ เธอต้องเอาตัวรอดจากเอเลี่ยนต่างดาวไปพร้อมกับการเดินทางตามหาน้องชายที่พลัดพลากจากกัน ซึ่งเธอและกลุ่มนักรบวัยรุ่นกลุ่มนี้อาจจะเป็นความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติก่อนที่อวสานจะมาถึง!


ลบทุกภาพการโจมตีจากเอเลี่ยนแบบเดิมๆและยึดที่นั่งของคุณไว้ให้มั่นกับการเข้าสู่การต่อสู้ครั้งสำคัญในระบบ 4DX ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์อันน่าลุ้นระทึกกับภารกิจกู้โลกแบบสมจริงที่สุด ผ่านการโจมตีทั้ง 5 ระลอกที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ พบเอฟเฟ็กต์การสั่นและโยกของเก้าอี้ที่จะทำให้คุณเข้าสู่ใจกลางของหายนะต่างๆภายในเรื่องได้อินที่สุด โดยเฉพาะฉากคลื่นยักษ์ถล่มเมืองที่จะได้เอฟเฟ็กต์ละอองน้ำและลมเข้ามาช่วยเสริมความตื่นเต้นยิ่งขึ้น ตามด้วยการเข้ารับการฝึกต่อสู้ด้วยมือเปล่าของหน่วยต่อต้านที่คุณจะได้รับรู้แรงกระแทกของหมัดและการหลบหลีกหมัดของอีกฝ่ายผ่านเอฟเฟ็กต์ลมที่อยู่บริเวณหูทั้ง 2 ข้างและการสะกิดหลังของเบาะนั่ง ยิ่งไปกว่านั้นคือการวิ่งหนีเอาตัวรอดจากเหล่าเอเลี่ยนและการใช้อาวุธปืนโต้กลับที่ระบบ 4DX จะช่วยให้คุณได้ลุ้นกันสุดแรง เมื่อตัวละครเริ่มวิ่งหรือสะดุดสิ่งกีดขวางต่างๆที่คุณจะรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือนได้พร้อมกันผ่านเบาะนั่ง รวมถึงเมื่อตัวละครเปิดฉากยิงที่คุณจะได้ตื่นเต้นขึ้นกับแรงลมตามวิถีกระสุนที่พุ่งออกมาให้คุณได้หลบหลีกไปตามตัวละครอีกด้วย
 


“The 5th Wave” ได้ J Blakeson เจ้าของผลงานขวัญใจนักวิจารณ์ The Disappearance of Alice Creed’ ในปี 2009 มารับหน้าที่กำกับ และยังได้ Tobey Maguire นักแสดงดังจากไตรภาค Spider-Man ฉบับเก่ามาร่วมเป็นหนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ ทั้งนี้ในตัวอย่างของภาพยนตร์ที่ปล่อยออนไลน์ออกมา เรายังจะได้เห็นฉากหายนะที่เกิดขึ้นในประเทศไทยกันด้วย ซึ่งงานนี้ก็ได้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในไทยอย่าง The Hangover Part II และ No Escape เข้ามาช่วยดูแลเพื่อความสมจริงของรายละเอียดทั้งหมด ส่วนฉากนี้จะมีบทบาทจริงในภาพยนตร์เต็มๆมากน้อยแค่ไหนก็ต้องไปพิสูจน์กันด้วยตาตัวเองครับ
 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอุบัติการณ์ล้างโลกในระบบ 4D ได้แล้ววันนี้ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และแห่งใหม่ล่าสุด อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

 

อุบัติการณ์ล้างโลก

  • 14 January 2016
  • Adventure / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 112 นาที
15+