HIGHLIGHT CONTENT

“นิว-จิ๋ว” ร่วมให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นมิวสิคัล UglyDolls

  • 2,351
  • 30 เม.ย. 2019

 เมื่อเอ่ยชื่อ นิว-จิ๋ว ไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องดูโอที่มีผลงานเพลงติดหูมากมาย และเพิ่งมีโปรเจกต์พิศษออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงไปไม่นาน ล่าสุด นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู แท็กทีมร่วมให้เสียงพากย์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักในเรื่อง “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”

นิว นภัสสร เล่าให้ฟังคร่าวๆ ถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ เรื่อง “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์” ว่า “เป็นเรื่องราวของตุ๊กตาขี้เหร่ที่ถูกคัดออก แล้วพวกเขาจะถูกรวบรวมไปอยู่ในเมืองๆ หนึ่งซึ่งมีชื่อเมืองว่าเมืองอั๊กลี่วิลล์ ในเมืองนี้จะมีตุ๊กตาสีชมพูชื่อม็อกซี่ที่นิวให้เสียงพากย์ ตัวม็อกซี่จะเป็นตุ๊กตาที่มีนิสัยขี้สงสัย ชอบผจญภัย วันหนึ่งม็อกซี่เลยเรียกเพื่อนๆ มารวมตัวกันเพื่อออกไปสู่สถาบันแห่งความเพอร์เฟกต์ซึ่งเป็นแหล่งรวมตุ๊กตาที่ไร้ที่ติ ที่จะส่งออกสู่โลกมนุษย์ เป็นตุ๊กตาที่เรียกได้ว่าครองใจคน พวกตุ๊กตาอั๊กลี่ดอลลส์ ถูกตีตราว่าไม่สามารถเป็นตุ๊กตาที่เป็นที่รักของมนุษย์ได้ แต่ม็อกซี่ไม่เชื่อ และคิดว่าตัวพวกเขาเองก็มีดี และอยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเหล่าอั๊กลี่ดอลลส์ก็สามารถเป็นที่รักของมนุษย์ได้ค่ะ”

จิ๋ว ปิยนุช เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้บ้างว่า “เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ได้ทำงานแบบนี้ ตอนที่ได้รับการติดต่อมารู้สึกตื่นเต้นมาก จิ๋วรีบไปดูเลยนะคะว่าหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไรบ้าง เพราะในเรื่องจิ๋วต้องพากย์ตัวแมนดี้ (Mandy) ซึ่งเป็นตัวตุ๊กตาที่เพอร์เฟกต์ พี่ๆ ทีมงานก็มีไกด์ให้เรารู้ว่าจะต้องทำอะไรยังไงบ้างในแอ็คติ้งของเรื่อง ทั้งในตัวของแมนดี้ด้วย เสียงซาวด์แบบไหน ทำแอ็คติ้งยังไง ในเรื่องนี้มีร้องหลายเพลง เพลงเพราะมากค่ะ แต่เพลงที่ฟังครั้งแรกแล้วชอบเลยคือ เพลงที่จะร้องคู่กับนิว และเพลงอื่นๆ ก็สนุก ต้องขอขอบคุณโมโนฟิล์มที่ทำให้จิ๋วได้ทำงานใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ อยากให้แฟนๆ ติดตามดูกันนะคะว่าเรื่องราวของแมนดี้ ม็อกซี่กับแก๊งค์อั๊กลี่ดอลลส์จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะผจญภัยในโลกกว้างแบบไหน และแมนดี้จะเข้าไปช่วยกลุ่มอั๊กลี่ดอลลส์ยังไง ไปลุ้นกัน 2 พฤษภาคมนี้ค่า”

ซัมเมอร์นี้น้องๆ หนูๆ เตรียมพบการผจญภัยของเหล่าตัวการ์ตูนในโลกอั๊กลี่วิลล์ได้ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น มิวสิคัล “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”  ในโรงภาพยนตร์ 2 พฤษภาคมนี้

ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์

  • 02 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 87 นาที
15+