HIGHLIGHT CONTENT

ผู้สร้างอเมริกา เตรียมทำหนัง '13ชีวิตติดถ้ำหลวง' สร้างแรงบันดาลใจคนทั่วโลก

  • 233,354
  • 10 ก.ค. 2018

เว็บไซต์เดลิเมล์ ประเทศอังกฤษ รายงานข่าวอ้างอิงจาก AUSTRALIAN ASSOCIATED PRESS เผยว่า จากเหตุการณ์ทีมหมูป่าและผู้ช่วยโค้ชติดอยู่ในถ้ำหลวง จ.เชียงราย ล่าสุดโปรดิวเซอร์ผู้ผลิตหนังชาวอเมริกันได้วางแผนโครงการสร้างหนังเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้ว โดยไมเคิล สก๊อตต์ โปรดิวเซอร์และเป็นหุ้นส่วนของบริษัท Pure Flix สตูดิโอและผู้จัดจำหน่ายหนังในอเมริกา ร่วมกับอดัม สมิธ ผู้กำกับภาพยนตร์และซีรีย์โทรทัศน์ ทั้งสองวางแผนจะนำบทสัมภาษณ์ ข่าวเกี่ยวกับทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต หน่วยซีล  ทีมกู้ชีพจากทั่วโลกและครอบครัวที่เฝ้ารอให้พวกเขาออกมา นำมาถ่ายทอดในหนังเรื่องนี้ 

"เหตุการณ์นี้มีหัวใจที่น่าทึ่ง เป็นการทำงานที่เหลือเชื่อของความเป็นวีรบุรุษและความกล้าหาญมันเป็นเพียงสิ่งที่เราคิดว่ามันจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนนับล้านทั่วโลก" 

เมื่อมีการถามว่าการสร้างหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและไม่เหมาะสมหรือไม่?? พวกเขากลับตอบว่า ไม่ช้าก็เร็วยังไงก็จะมีสตูดิโออื่นหยิบเหตุการณ์นี้มาสร้างเป็นหนัง ซึ่งคาดว่าปลายปี 2019 จะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำ

สำหรับ Pure Flix ตั้งอยู่ในเมืองสก็อตส์เดล รัฐแอริโซนาและลอสแอนเจลิส เป็น บริษัท ผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่เน้นไปแนวคริสเตียนและเรื่องของความศรัทธา เคยมีผลงานหนัง 'God's not Dead' ที่ออกฉายในปี 2014 โดยหนังทำรายได้ทั่วโลก $ 70 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

ที่มา http://www.dailymail.co.uk