HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมทีมพากย์ไทย Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ แอนิเมชั่นฮาสุดหรรษา

  • 5,397
  • 07 มี.ค. 2019

อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ, บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ร่วมให้เสียงพากย์ตัวละครในภาพยนตร์อนิเมชั่น Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ ผลงานล่าสุดโดยพาราเมาท์ อนิเมชั่น มีกำหนดฉายในไทย 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

สำหรับตัวละครหลัก “จูน” ให้เสียงพากย์โดย อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ ที่เคยมีผลงานในซิทคอมบางรักซอย 9/1 และละครเวทีสี่แผ่นดิน อ๊ะอายเล่าเรื่องงานพากย์เสียงครั้งแรกของเธอว่า “อ๊ะอายพากย์เสียงในหนัง Wonder Park เป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจและตื่นเต้น เพราะว่าไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาพากย์อนิเมชั่นเรื่องนี้ งานพากย์เสียงสนุกมาก เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน การพากย์เสียงต่างจากร้องเพลงที่เคยทำมา เพราะงานพากย์จะมีเสียงภาษาอังกฤษมา ซึ่งเราต้องพูดให้เหมือนกับเขา ส่วนงานแสดงจะมีคนรับส่งอารมณ์กับเรา แต่ตอนพากย์เสียง เราไม่ได้อยู่กับตัวละครอื่น ๆ แต่เราต้องทำเหมือนว่ามีตัวละครอื่นอยู่ด้วย”

Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ ยังได้รับเกียรติจาก ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ให้เสียงพากย์เป็น “เกรต้า” ดร.บุ๋ม พูดถึงการทำงานพากย์เสียงในครั้งนี้ว่า “บุ๋มพากย์เสียงเป็น เกรต้า หมูป่าแสนสวยใน Wonder Park ก่อนมาพากย์เสียงครั้งนี้ต้องไปรื้อฟื้นวิชาที่เคยทำมาก่อน เพราะงานพากย์ครั้งนี้ทิ้งห่างจากครั้งก่อนหลายปี กลับมารับงานพากย์ครั้งนี้เลยทำงานได้เร็วขึ้น แต่ยังเข้มข้นเหมือนเดิม เกรต้าเป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้นำสูง ต้องใช้น้ำเสียงที่มีความเข้มแข็งและชัดเจน Wonder Park เป็นหนังที่ดูสนุกและให้ข้อคิดสำหรับทุกคน”

นอกจากนี้ ยังได้ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม มาให้เสียงพากย์ “บูมเมอร์” ป๋าเต็ด เล่าเกี่ยวกับการทำงานในครั้งนี้ว่า “ไน Wonder Park ผมพากย์เสียง บูมเมอร์ เป็นหมีสีฟ้าชอบโวยวาย ขี้เล่น และสามารถหลับได้ทุกที่ หนังมีความสนุกแบบเด็ก ๆ ครึ่งหนึ่งของบทที่ผมพากย์หมดไปกับการโวยวาย ต้องใช้พลังเยอะมาก อยากเชิญชวนทุกคนมาชม Wonder Park เพราะเป็นหนังที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวครับ”

Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ ภาพยนตร์อนิเมชั่นถ่ายทอดเรื่องราวจากจินตนาการของ “จูน” เด็กผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เธอร่างแบบสวนสนุกกับคุณแม่ และเรื่องราวสวนสนุกในจินตนาการของเธอก็กลายมาเป็นความจริง

จากเรื่องราวโดย จอช แอพเพิลบอม และอังเดร เมเมค กลายมาเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดตระการตา Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ ให้เสียงพากย์โดย เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, แมทธิว โบรเดอริค, จอห์น โอลิเวอร์, มิล่า คูนิส, คีแนน ธอมสัน, เคน จอง, นอร์เบิร์ท ลีโอ บัทซ์, บริอันนา เดนสกี และ เคน ฮัดสัน แคมป์เบลล์

ภาพยนตร์เข้าฉายไทย 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

สวนสนุกสุดอัศจรรย์

  • 20 April 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 85 นาที
15+