HIGHLIGHT CONTENT

คอหนังไทยห้ามพลาด! ลิสต์หนังไทยครบรส เรียงคิวฉาย พล็อตน่าดู-นักแสดงคุณภาพ

  • 4,678
  • 30 ก.ย. 2019

ขุนแผน ฟ้าฟื้น กำหนดฉาย 10 ตุลาคม

ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ ก้องเกียรติ โขมศิริ พร้อมเหล่านักแสดงนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ณัทธนพล ทินโรจน์ (ฟิลลิป เดอะเฟซเมน), ฟ้า ยงวรี งามเกษม, แองเจลิน่า โฟรม็องโต้ และนักแสดงอีกคับคั่ง เรื่องราวของแก้ว เด็กหนุ่มสุพรรณบุรีที่จดจำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้ เขาออกเดินทางตามหาความทรงจำว่าเขาเป็นใครและเป็นลูกของใคร ในขณะเดียวกันก็ต้องผจญภัยไปกับแก๊งค์เพื่อนสุดฮา โดยมีวิชาคาถาอาคมที่ร่ำเรียนมาคอยช่วยเหลือเพื่อกำจัดอุปสรรคที่ขวางกั้น


 

 

ไบค์แมน 2 กำหนดฉาย 23 ตุลาคม

ภาพยนตร์ภาคต่อจากไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก หนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่สร้างความฮาสนั่นโรงมาแล้วในปี 2561 กลับมาสานต่อความฮาด้วยนักแสดงชุดเดิม นำแสดงโดย พีช พชร และ ฝน ศนันธฉัตร ภาคนี้ยังได้น้าค่อม ชวนชื่นและตัวละครจากเซ็ตเก่ากลับมาสมทบความฮา พร้อมกับเปิดตัว เต๋า สมชาย เข็มกลัด ฉีกแนวมารับบทโหดคอมเมดี้ด้วย

 

ดิว ไปด้วยกันนะ กำหนดฉาย 31 ตุลาคม

DEW เป็นภาพยนตร์แนว โรแมนติก-ดราม่า ว่าด้วย "ถ้าคุณมีโอกาสครั้งที่สองในการแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดกับคนที่คุณรัก คุณจะกลับไปเปลี่ยนแปลงมัน หรือจะปล่อยมันไป" หลังจากล้มเหลวจากการทำธุรกิจส่วนตัว “ภพ” ชายอายุ 37 ปี จำเป็นต้องย้ายกลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่ 'ปางน้อย' กับ “อร” ภรรยาผู้แสนดีที่คอยช่วยเหลือเขาเสมอ กว่า 20 ปี ที่ต้องไปเรียนต่างเมืองเพราะไม่สามารถขัดขืนคำสั่งของพ่อแม่ตัวเองที่มีภูมิหลังแบบจีนอันแสนเข้มงวดได้ การกลับมาที่ปางน้อยครั้งนี้ “ภพ” เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงานเป็นครูในโรงเรียนที่เขาเคยเรียนมาก่อน แต่ความทรงจำเก่าๆ จากเมื่อตอนวัยรุ่นที่ลืมไปนานแล้วก็ได้หวนกลับมาสู่ความคิดและความรู้สึกของเขาอย่างช้า ๆ โดยเฉพาะความทรงจำเกี่ยวกับอดีตคนรักที่กลับมาทำให้เขาคิดถึงอีกครั้ง ณ ปางน้อยแห่งนี้

 

โจรปล้นโจร กำหนดฉาย 31 ตุลาคม

โจและเมย์กำลังจนตรอกเมื่อโจป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง เมย์นำเงินที่แม่ของเธอทิ้งไว้ให้ไปแลกที่ร้าน The Exchange แต่กลับกลายเป็นว่าเงินเหล่านั้น กลายเป็นเงินสกุลที่เลิกใช้ไปแล้ว ทั้งคู่ถูกผู้จัดการร้านสบประมาท นั่นก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เมย์เริ่มวางแผนปล้นร้านแลกเงิน แม้โจจะไม่เห็นด้วยแต่ด้วยความเป็นห่วงเมย์ เขาก็ไม่อาจจะปล่อยให้เมย์ทำเรื่องนี้คนเดียวได้ ทั้งคู่ตัดสินใจปล้น ทว่าเมื่อถึงวันที่ลงมือกลับกลายเป็นว่ามีกลุ่มโจรอีกกลุ่มบุกเข้ามาและจับพนักงานร้าน ลูกค้า รวมถึงโจและเมย์เป็นตัวประกัน กลุ่มโจรบอกว่าต้องการแค่เงิน และจะไม่ทำร้ายใคร แต่คำพูดเหล่านั้นจะเชื่อได้จริงหรือ โจต้องการจะหนีออกจากสถานการณ์นี้ แต่เมย์กลับมองเห็นช่องทางที่จะขโมยเงินต่อจากโจรอีกที ในพื้นที่ปิดตาย ที่คน 13 คนติดอยู่ด้วยกันนั้น ไม่อาจตอบได้ว่าสุดท้าย ใครจะเป็นคนที่อันตรายที่สุด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง