HIGHLIGHT CONTENT

เช็คลิสต์ 5 หนังไทยเรียงคิวฉาย พ.ย. เบลล่า นำทัพความฮาใน อีเรียมซิ่ง

  • 8,672
  • 28 ต.ค. 2020

รักหนูมั้ย กำหนดฉาย 5 พ.ย.

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก เซิ้ง โปรดักชั่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาว่าเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่อยู่ในจักรวาลของไทบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้ได้ โน่ ภูวเนตร สีชมพู หนึ่งในนักแสดงของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ และได้ สุรศักดิ์ ป้องศร มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยควบคุมงานสร้างให้ โดยงานนี้ โน่ ภูวเนตร เผยถึงเรื่องราวในหนัง รักหนูมั้ย ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอีสานหรือวิถีชีวิตที่มีวัว ควาย หรือทุ่งนา แต่เป็นการเล่าเรื่องราวของอีสานแบบฉบับใหม่ในมุมมองของวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาอยู่ในเมือง มาเรียนหนังสือผ่านตัวนักแสดงโดยมีฉากหลังเป็นจังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งหนังยังคงได้นักแสดงทีมเดิมจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาร่วมแสดง นำโดย ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ต้องเต ธิติ ศรีนวล, ตาต้า ชาติชาย ชินศรี และนางเอกน้องใหม่ ยีนส์ ภัทร์ธีราภรณ์ สุโพธิ์

 

 

My Rhythm กำหนดฉาย 12 พ.ย.

โก้ (คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์) มือกลองสุดเทพ อีโก้สูงทะลุเพดาน เขาฝันว่าสักวันจะดังแบบวง Bodyslam โดยมี ชัช Bodyslam เป็นเหมือนไอดอลของเขา แต่โก้ดันเป็นโรคประหลาดโรคหนึ่งคือ โก้จะหลับได้ทุกที่ อยู่ๆก็วูบหลับแบบไม่รู้ตัว มันเลยเป็นอุปสรรคกับสิ่งที่โก้ฝันไว้ แต่แล้ววันหนึ่งโก้ก็พบกับส้ม (ฝ้าย บุญสิตา อินทาปัจ) สาวแบ๊วสดใส ช่างจินตนาการ เพื่อนเก่าสมัยมัธยม ส้มทำให้โก้อยากฟอร์มวงดนตรี โก้เลยเข้าไปอยู่วงเดียวกับ ยอด มือกีต้าร์สุดเนิร์ด จอมป่วน และตุ๋ย มือเบสที่เงียบเป็นเป่าสาก ไม่พูดไม่จา แถมได้รุ่นพี่เด็กซิ่วจอมโหด เรียนยังไงก็ไม่จบสักทีอย่าง โฉด มาเป็นนักร้อง เรื่องราวหลับ ฝัน มันส์ ตื่น สุดป่วน จึงเริ่มขึ้น โก้จะไปถึงฝันที่เขาฝันไว้ไหม แล้วคนอื่นๆล่ะ จะไปถึงฝันของตัวเองไหม...ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Rhythm (มายริทึ่ม)…ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน

 

 

คนทรงผี กำหนดฉาย 19 พ.ย.

เตรียมเปิดโสตประสาท สัมผัสความน่าสะพรึงกลัว จากคนทรงที่คุณเคยรู้จัก สู่ภาพยนตร์ สยองขวัญ-ดราม่า "คนทรงผี" ที่คนตายจะบอกเล่าความจริงทุกอย่างผ่านคนเป็น! . นำเเสดงโดย พิม - ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, สุชาดา พูนพัฒนสุข, วรพล ตะเภาพงษ์, วิกาวี แซ่เบ๊ ภาพยนตร์โดย อาทิตย อาริยวงศ์ษา และ ธีรคหะ อาริยวงศ์ษา 19 พฤศจิกายนในโรงภาพยนตร์

 

 

อีเรียมซิ่ง กำหนดฉาย 19 พ.ย.

อีเรียมซิ่ง ผลงานล่าสุดจาก รฦก โปรดักชั่น กับการแสดงนำของ เบลล่า ราณี ในบทอีเรียม วีรสตรีแห่งบางน้ำกร่อย มาพร้อมกับผมเปียสองข้างและอาวุธคู่ใจคือธนู มีพาหนะเป็นควายนามว่า ทุยทุย สมทบความฮาด้วยทีมงานน้าค่อม ชวนชื่น งานนี้รับรองว่า สนุกสนาน หัวเราะลั่นโรงแน่นอน

 

อีหล่าเอ๋ย กำหนดฉาย 26 พ.ย.

หล้าสาวน้อยบ้านนา จากดินแดนที่ราบสูง เธอมุ่งหน้ามาตามหาฝันที่เมืองหลวง เธอได้งานเป็นสาวโรงงานที่เดียวกันกับเขียวญาติผู้พี่ ที่นี่เธอได้พบกับพง หนุ่มอีสานที่มาตามหาฝันไม่ต่างจากเธอ แต่วันแรกที่ได้เจอกันนั้นไม่ราบรื่นสวยงามนัก เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่ทำให้หล้าเข้าใจผิดพง พงพักอยู่กับหำผู้เป็นพี่ชาย ซึ่งหำกับเขียวนั้นคบกันอยู่ แต่พอน้องๆมีเรื่องมีราวกันทำให้ทั้งสองต้องปกป้องและเข้าข้างน้องของตัวเอง ความชุลมุนชุลเก ระหว่างความรักสายฮา กับสาวอีสานผู้ตามหาฝันจึงบังเกิดขึ้น ติดตามได้ในอีหล่าเอ๋ย ควบคุมการผลิตโดย เอกชัย ศรีวิชัย

รักหนูมั้ย

  • 14 January 2021
  • Adventure / ตลก / ไทย /
  • 128 นาที
15+