HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังไทยพล็อตแหวกแนว ของ MONO Pictures ก่อนดูหนังใหม่ สุดระทึกใน โจรปล้นโจร

  • 3,142
  • 25 ต.ค. 2019

โจรปล้นโจร (กำหนดฉาย 31 ตุลาคมนี้)

โจและเมย์กำลังจนตรอกเมื่อโจป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง เมย์นำเงินที่แม่ของเธอทิ้งไว้ให้ไปแลกที่ร้าน The Exchange แต่กลับกลายเป็นว่าเงินเหล่านั้น กลายเป็นเงินสกุลที่เลิกใช้ไปแล้ว ทั้งคู่ถูกผู้จัดการร้านสบประมาท นั่นก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เมย์เริ่มวางแผนปล้นร้านแลกเงิน แม้โจจะไม่เห็นด้วยแต่ด้วยความเป็นห่วงเมย์ เขาก็ไม่อาจจะปล่อยให้เมย์ทำเรื่องนี้คนเดียวได้ ทั้งคู่ตัดสินใจปล้น ทว่าเมื่อถึงวันที่ลงมือกลับกลายเป็นว่ามีกลุ่มโจรอีกกลุ่มบุกเข้ามาและจับพนักงานร้าน ลูกค้า รวมถึงโจและเมย์เป็นตัวประกัน กลุ่มโจรบอกว่าต้องการแค่เงิน และจะไม่ทำร้ายใคร แต่คำพูดเหล่านั้นจะเชื่อได้จริงหรือ โจต้องการจะหนีออกจากสถานการณ์นี้ แต่เมย์กลับมองเห็นช่องทางที่จะขโมยเงินต่อจากโจรอีกที ในพื้นที่ปิดตาย ที่คน 13 คนติดอยู่ด้วยกันนั้น ไม่อาจตอบได้ว่าสุดท้าย ใครจะเป็นคนที่อันตรายที่สุด

 

Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ

เป็นหนังที่กำกับโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ซึ่งเรื่องนี้อนันดาต้องมารับบทเป็น แทน ชายที่โดนรถชนจนสมองจำอะไรไม่ได้ ซึ่งคนที่ชนเขาก็คืออุ้ม หญิงสาวที่ต้องเลี้ยงน้องชายเพียงลำพัง เพื่อเป็นการไถ่บาป อุ้ม ต้องรับผิดชอบและดูแลแทน จนสุดท้ายเกิดเป็นความรัก แต่เรื่องราวไม่เป็นอย่างนั้นเพราะตัวตนในอดีตของแทน คือ นางโชว์กะเทย

 

 


คนอกหัก

เรื่องราวของ “น้ำ” (หยก ณัฐปภัสร์) เจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรัก ที่เธอคิดว่าเธอเข้าใจความรักดีพอ แต่วันนี้มุมมองความรักของเธอได้เปลี่ยนไปเพราะเธอเพิ่งถูกบอกเลิกทั้งที่กำลังจะแต่งงาน เธอเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์ทั้ง 3 คน “ด๊อก” (โทนี่ รากแก่น) เพื่อนสนิทที่คอยเป็นกำลังใจให้น้ำมาตลอด “โจ” (นาวิน ต้าร์) ผู้ชายที่แสนดีที่มีความอบอุ่น และ “โอม” (อนันดา เอเวอร์ริงแฮม) หนุ่มเพลย์บอย เจ้าของธุรกิจดัง ทั้งสามคนได้เข้ามาพร้อมกันๆ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเธอจะเลือกใคร ก็ต้องมีคนอกหักเพิ่มขึ้นอยู่ดี

 

 


2538 อัลเทอร์มาจีบ

ก้อง (เนตั้น - แดนอรุณ รามณรงค์)เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยเข้าใจความรักของพ่อแม่ที่กว่าจะรักกันได้ต้องใช้เวลาขนาดไหน บังเอิญสมาร์ทโฟนคู่ใจแบตหมด เขาจึงไม่รอช้าควักเหรียญหยอดตู้โทรศัพท์โทรไปเบอร์นั้นทันที! ก้องลืมตาขึ้นมาอีกที ก็พบว่าตัวเองอยู่ในปี 2538 ปีที่วัยรุ่นทุกคนยังฟังเพลงผ่านเทปคาสเซ็ท วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟอย่างวงพราว อรอรีย์ สไมล์บัฟฟาโล่ กำลังโด่งดังแบบสุดๆ และที่สำคัญวัยรุ่นยังจีบกันผ่านเพจเจอร์อยู่เลย ก่อนที่เขาจะได้พบกับพ่อหรือ ตั้มวัยหนุ่ม (แวน - ชนินทร จิตปรีดา) และแม่หรือ แหม่มวัยสาว (โฟน - ชลกาญจน์ พวงน้อย) ที่ยังเป็นวัยรุ่นอัลเทอร์ฯสุดจี๊ดแต่นั่นยังไม่จี๊ดเท่ากับได้เจอ ส้ม (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เด็กสาววัยรุ่นสุดเปรี้ยวสมชื่อที่เขาตกหลุมรักเธอรวดเร็ว งานนี้ได้แต่ร้องเพลงรอลุ้นว่าก้องจะทำอย่างไรกับปัญหาหนักใจในครั้งนี้ แล้วเขาจะกลับมายุคปัจจุบันเพื่อมาอัพสเตตัสเฟซบุ๊กได้อีกครั้งหรือไม่?

 

 


เดอะ กิ๊ก

เรื่องราวของ Gig Club คลับของคนรักกิ๊ก ที่เต็มไปด้วยความวุ่นปนเรื่องรักของกลุ่มวัยรุ่น นำโดย  เจ้าใหญ่ (จุ๊น กิตติคุณ) ที่ดันไปตกหลุมรักดาวคณะชื่อว่าน้องแอ๊นท์ โดยมีเพื่อนสี่คนจตุรเทพคอยช่วยทำให้แผนจีบสำเร็จ แต่ด้วยความเจ้าชู้ของเจ้าใหญ่ทำให้เกิดปัญหาสาวๆจีบซ้อนอีกมากมายกว่าจะรู้ตัวว่าได้ทำผิดพลาดความรักก็เกือบล่มทำให้เจ้าใหญ่ต้องกลับตัวกลับใจกอบกู้ความรักจากน้องแอ๊นท์กลับมาให้ได้ 

 

โจรปล้นโจร

  • 31 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 90 นาที
15+