HIGHLIGHT CONTENT

ปีกรัก Ver.ไทย ด้วยปีกอารมณ์ดีดุจผีเสื้อ จาก Digimon Last Evolution

  • 3,143
  • 02 มี.ค. 2020

เพลง : ปีกรัก (Alzheimer Cover) Ost.Digimon Adventure : Last Evolution
ศิลปิน : วงอัลไซเมอร์ (ALZHEIMER BAND)
เรียบเรียง : ศราวุธ แสงบุตร คำร้อง : เสกสรร สอนอิ่มสาตร์
Co - Producer : จิรทีปต์ แซ่โง้ว Mix & Mastering : ศราวุธ แสงบุตร
PR : พเยาว์ วงศ์มงคล ควบคุมการผลิต : หมีใหญ่ ไข่เวฟ
MV Director : ชัย บางนา & โอ๊ต ปากช่อง

 

เพลง : Butterfly (ปีกรัก)

ด้วยปีกอารมณ์ดี ดุจผีเสื้อ ด้วยปีกบินไปยังสุดขอบฟ้า หัวใจฉันมีปีก ถ้ามีเธอ อยู่ตรงไหน ต้องมีเรา ติดปีกพาดวงใจสู่เสรี ลืมเรื่องรุงรัง ที่รุมเร้า หัวใจฉันมีปีก จะบินไป สู่จุดหมายที่ต้องการ

โลกที่สุดสวย WOW WOW ยังเปลี่ยน หมุนเวียนไม่คงที่ เปลี่ยนดี หายไป อาจจะดับฝัน WOW WOW ยิ่งใหญ่ แต่ใครจะหยุดฝัน ไม่มีวันหยุดปีกรักเรา ปีกกางเหิรไป ไม่มีวันแผ่วปลาย

ด้วยแรงรักทะยานโลดไป แม้จะสาหัสจะหนักหนา ก็จะไม่ยอม ไม่ท้อ แต่จะขอเดินหน้าไป ปีกกางสู้ลมไม่มีวันแผ่วปลาย ด้วยเป้าหมายคือเธอนั้นมั่นคง ไปด้วยแรงส่ง สุดหัวใจ Oh My Love

 Cartoon Club ขอพาทุกคนย้อนวัยไปกับตำนานในวัยเด็กของหลายๆ คน สู่การพัฒนาร่างครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น และบทสรุปของการผจญภัยอันยาวนานของพวกไทจิและพวกอากูมอนใน " Digimon Adventure : LAST EVOLUTION " 

 สำหรับโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะชุด Digimon Adventure เรื่อง Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna เนื้อหาจะเกี่ยวกับดิจิม่อนและเด็กผู้ถูกเลือก ซึ่งโตเป็นผู้ใหญ่แล้วในวัย 19-23 ปี ซึ่งหนังยังได้ เซกิ ฮิโรมิ ผู้กำกับดิจิมอนฉบับดั้งเดิม มาร่วมดูแลโครงการนี้ด้วย รวมถึงยังได้ผู้ออกแบบตัวละครและดีไซน์ดิจิม่อนในฉบับดั้งเดิม มาร่วมงานสร้างด้วย เรียกได้ว่าเป็นการปลุกความทรงจำของเด็กยุค 90's แบบเต็มที่เลยทีเดียว

 

 Digimon Adventure Last Evolution 
มีกำหนดฉาย 2 เมษายนนี้ 

 

 

 

 

ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ลาสต์ อีโวลูชั่น คิซึนะ

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง